Quân đội Hoa Kỳ trao hợp đồng trị giá 36 triệu Mỹ Kim cho Cty CSI để sản xuất xe Husky 2GT

Ngày:20/09/2020  
xe bọc thép Husky 2G

Quân đội Hoa Kỳ đã trao cho Tổ chức Critical Solutions International (CSI) một hợp đồng hỗ trợ thiết bị Phát hiện mìn gắn trên xe bọc thép Husky 2G.

Hợp đồng này, với giá trị ước tính là 35,6 triệu Mỹ Kim, cung cấp một cơ chế lâu dài cho cả khách hàng mua bán quân sự nước ngoài (FMS) của Hoa Kỳ và quốc tế để mua phương tiện, thiết bị, phụ tùng C-IED và đào tạo với giá thương mại đã thương lượng trước. Cơ hội này cũng cho phép đáp ứng nhanh chóng nhu cầu quốc tế ngày càng tăng về năng lực khai thông tuyến đường và C-IED đã được chứng minh bởi CSI và các đối tác trong ngành.

Công việc sẽ được thực hiện tại Charleston, Nam Carolina, với ngày hoàn thành dự kiến ​​là 30 tháng 9 năm 2022.
Husky là một hệ thống chống nguy cơ nổ cung cấp khả năng phát hiện và đánh dấu điểm dừng của các loại mìn được đặt trên bề mặt bằng kim loại và giấu trong kim loại, cơ chế kích hoạt và thiết bị nổ ứng biến chôn sâu (IED) để hỗ trợ các hoạt động rà phá tuyến đường tiếp cận khu vực.

Xe bọc thép Husky giống như một chú chó săn máu. Đây là phương tiện sẽ đi ra trước phần còn lại, và tìm kiếm những mối nguy hiểm tiềm ẩn. Husky được thiết kế để chịu được vụ nổ Phía trước và phía sau phần xe sẽ tan rã; trong khi phần giữa, nơi chỉ có một người cư ngụ, sẽ được an toàn.

Husky có nhiệm vụ cứu hộ một số lượng nhân mạng không xác định trong nhiệm vụ của nó lên và xuống các tuyến đường tiếp tế ở các khu vực thù địch, vì khả năng tìm thấy các mối đe dọa.

www.Uviet.net