Lockheed Martin nhận được 187,5 triệu Mỹ Kim cho mạng lưới 10 vệ tinh chiến tranh nhỏ

Ngày:02/09/2020  
Lockheed Martin Corp, Nhà cung cấp vũ khí số 1 của Ngũ Giác Đài, đã được Cơ quan Phát triển Không gian (SDA) trao hợp đồng trị giá 187,5 triệu Mỹ Kim vào đêm qua dành cho Tranche 0 của Lớp Vận tải Không gian mới.
Tranche 0
Đây là những vệ tinh quan sát toàn bộ cục diện chiến tranh trên mặt đất.

Hợp đồng trị giá 187,5 triệu Mỹ Kim cho Transport Layer’s Tranche 0 là giai đoạn thử nghiệm và trình diễn ban đầu, với hai nhà thầu chính xây dựng tổng cộng 20 vệ tinh. Bước đầu tiên hướng tới việc xây dựng một mạng lưới an toàn được kết nối, có thể tương tác, nó sẽ giúp kích hoạt Hoạt động Chung Tất cả các Miền, cho phép các chiến binh tránh khỏi các mối đe dọa mới nổi. Bằng cách liên kết các nút với nhau, kết nối liền mạch được tạo ra giữa tất cả các miền, giống như điện thoại thông minh ngày nay.

Kay Sears, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Lockheed Martin Military Space cho biết: “Chúng tôi thấy một thế giới trên tất cả cục diện chiến tranh, nơi mà các máy bay chiến đấu thế hệ thứ tư và thứ năm và các lực lượng chiến thuật trên mặt đất có thể kết nối liền mạch với nhận thức tình huống toàn diện,” Kay Sears, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Lockheed Martin Military Space. “Khả năng tương tác và khả năng kết nối không gian chiến đấu là rất quan trọng để đi trước các đối thủ của chúng ta.”

10 vệ tinh, hoạt động trong Quỹ đạo Trái đất thấp, sẽ cung cấp các liên kết dữ liệu băng thông cao, độ trễ thấp an toàn. Ngoài ra, Mạng kết nối Link 16 mới sẽ được đưa vào không gian. Khả năng này sẽ kết nối với các hệ thống bao gồm các Chiến đấu cơ như F-16 Falcon, F-22 RaptorF-35 Join Strike Fighter , mạng lưới phòng thủ tên lửa như PAC-3 và THAAD, hệ thống vũ khí và mạng Phòng thủ Tên lửa và Phòng không Tích hợp (IAMD), và sẽ cung cấp khả năng nhắm mục tiêu từ cảm biến bắn mục tiêu và nhận thức tình huống cho các chiến binh trên bộ và chiến thuật trên biển.

www.Uviet.net