Lockheed Martin nhận được 183 triệu Mỹ Kim sửa đổi hợp đồng HIMARS

Ngày:02/09/2020  
Lockheed Martin Missile Fire Controls, một đơn vị kinh doanh của Lockheed Martin, đã nhận được hợp đồng sửa đổi trị giá 183 triệu USD cho các bệ phóng của Hệ thống Tên lửa Cơ động Cao M142 (HIMARS).

Việc sửa đổi giải thưởng hợp đồng từ Bộ Tư lệnh Quân đội Hoa Kỳ, Redstone Arsenal, là một phần tiếp theo của hợp đồng ban đầu được trao trước đó.
HIMARS

Công việc sẽ được thực hiện tại Camden, Arizona; và Grand Prairie, Texas, với ngày hoàn thành dự kiến ​​là 20 tháng 12 năm 2023. Tài chính năm 2020 của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ và Bán quân sự nước ngoài (Romania) với số tiền 183.182.541 Mỹ KIM được bắt buộc tại thời điểm trao giải hợp đồng.

Cung cấp hỏa lực của Hệ thống tên lửa phóng nhiều lần trên khung gầm có bánh lốp, Hệ thống tên lửa pháo binh cơ động cao là thành viên mới nhất của họ bệ phóng MLRS. HIMARS mang theo một loạt sáu tên lửa GMLRS hoặc một tên lửa TACMS trên xe tải 5 tấn của dòng phương tiện tác chiến chiến thuật tầm trung Family of Medium Tactical Vehicle (FMTV) và có thể phóng toàn bộ gia đình đạn MLRS.

HIMARS là một bệ phóng di động hạng nhẹ, có thể vận chuyển qua C-130 và các máy bay lớn hơn để triển khai nhanh chóng. HIMARS bao gồm một mô-đun máy tải phóng và hệ thống điều khiển hỏa lực được đặt trên khung xe tải 5 tấn tiêu chuẩn. Một chiếc taxi bọc thép chuyên dụng cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung cho ba người ngồi trong xe vận hành hệ thống.

Theo Lockheed Martin, HIMARS là giải pháp pháo tiên tiến nhất về mặt kỹ thuật, giá cả phải chăng và bền vững.

www.Uviet.net