L3Harris nhận 53 triệu Mỹ kim cho hệ thống ứng phó tác chiến của B-1B

Ngày:22/09/2020  
Cơ quan Hậu cần Quốc phòng Hoa Kỳ đã trao hợp đồng trị giá hàng triệu Mỹ Kim cho L3Harris Technologies để hỗ trợ hệ thống đối phó điện tử được thiết kế đặc biệt cho máy bay ném bom B-1B.

Giải thưởng được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ (DoD) công bố vào ngày 15 tháng 9, trị giá hơn 52,9 triệu Mỹ Kim và cho phép công ty cung cấp máy thu biện pháp đối phó Band 4-8 cho máy bay B-1B.
b-1b Lancer


"Đây là một hợp đồng bốn năm không có thời hạn tùy chọn," thông tin cho biết trong một tuyên bố. “Địa điểm trình diễn là New York, với ngày kết thúc thời gian đặt hàng là ngày 14 tháng 9 năm 2024. Được Sử dụng bởi Không quân Hoa Kỳ ”.

Hệ thống được thiết kế để phát hiện và chống lại tất cả các chế độ của hệ thống vũ khí dựa trên radar và cũng cung cấp chức năng cảnh báo ở phần đuôi để phát hiện và chống lại các tên lửa đang bay tới từ các khu vực phía sau máy bay.

Theo L3Harris, hệ thống cung cấp vùng phủ sóng nhận và gây nhiễu đồng thời 360 độ chống lại một số lượng lớn các mối đe dọa đồng thời. Hệ thống ECM sắp xếp các mối đe dọa theo mức độ ưu tiên và tự động phản ứng chống lại chúng trong khi vẫn cho phép can thiệp "man-in-the-loop".

www.Uviet.net