Hàn Quốc trình làng nguyên mẫu đầu tiên của Chiến đấu Cơ KF-X mới

Ngày:03/09/2020  

Nền tảng Chiến đấu Cơ KF-X thế hệ 4.5 mới của Nam Hàn

Lần đầu tiên, Korea Aerospace Industries gọi tắt là KAI đã công bố nguyên mẫu đầu tiên của Chiến đấu Cơ thế hệ tiếp theo chiếc KF-X.

Tập đoàn hàng không vũ trụ khổng lồ KAI của Hàn Quốc đang tiến triển với việc tiếp tục phát triển chương trình phát triển máy bay chiến đấu với mục tiêu sản xuất các chiến đấu cơ đa năng tiên tiến cho lực lượng không quân nước này.
máy bay Nam Hàn

Công ty gần đây đã vượt qua một cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của quá trình lắp ráp cuối cùng của máy bay chiến đấu đầu tiên, nơi thiết bị điện tử, radar và nhiều hệ thống phụ khác sẽ được lắp đặt cho đến khi máy bay chính thức được tung ra thị trường vào tháng 4 năm 2021.

Nguyên mẫu đang được xây dựng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào giữa năm 2021 

Chuyến bay thử nghiệm đầu tiên dự kiến ​​vào năm 2022, với việc chế tạo dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2026. Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ triển khai 120 chiếc trong số các máy bay vào năm 2032.

Nguyên mẫu đang được xây dựng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào giữa năm 2021. Chuyến bay thử nghiệm đầu tiên dự kiến ​​vào năm 2022, với việc chế tạo dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2026. Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ triển khai 120 chiếc trong số các máy bay vào năm 2032.

Tổng cộng 6 nguyên mẫu sẽ được chế tạo để trải qua quá trình thử nghiệm cho đến khi mẫu KF-X được đưa vào sử dụng vào năm 2026.

KF-X là máy bay chiến đấu Thế hệ 4.5 

với kế hoạch nó sẽ được chuyển đổi sang thế hệ tàng hình thứ 5 trong tương lai. Nó đã có không gian được phân bổ cho hộc mang vũ khí trong khoan và việc phát triển phần mềm đáp ứng tính năng này.

www.Uviet.net