Boeing nhận được hợp đồng trị giá 2,2 tỷ Mỹ Kim cho loại bom đường kính nhỏ

Ngày:25/09/2020  
Uviet (25.09.2020): Hãng hàng không vũ trụ khổng lồ Boeing đã được Trung tâm Quản lý Vòng đời của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ trao hợp đồng trị giá 2,2 tỷ Mỹ Kim vào ngày 24 tháng 9 để sản xuất và cung cấp Bom đường kính nhỏ theo một thỏa thuận hợp đồng mua nhiều năm.
Bom nhỏ


Hợp đồng, được Bộ Quốc phòng công bố hôm thứ Năm, được ký kết trong chương trình vũ khí Tăng cường Bom Đường kính Nhỏ I.

“Hợp đồng này cung cấp giải thưởng Lô 15 tối thiểu được đảm bảo và thời hạn đặt hàng 5 năm đối với Tăng cường bom đường kính nhỏ I, bom, đạn sát thương tập trung, container và toa cho các quốc gia đối tác bán hàng quân sự của Bộ Quốc phòng nước ngoài, theo một tuyên bố gần đây của DoD .

Ngoài ra, thông báo của DoDO nói rằng hợp đồng này liên quan đến việc Bán quân sự cho nước ngoài cho Úc, Bỉ, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan và Na Uy.

Bom đường kính nhỏ là một vũ khí chính xác và chính xác cho phép máy bay chiến đấu cung cấp sức mạnh không quân quyết định.

Theo ghi nhận của công ty, hệ thống Small Diameter Bomb là thế hệ tiếp theo của vũ khí tấn công chính xác giá rẻ và sát thương thấp dành cho vận chuyển bên trong và bên ngoài. Với phạm vi lớn hơn 60 hải lý, khả năng dẫn đường chính xác và kích thước nhỏ gọn của SDB cho phép các chiến binh ngày nay truy tìm nhiều mục tiêu hơn trong mỗi lần xuất kích.

Ngoài ra, trước đó vào tháng 9 năm 2019, Không quân Hoa Kỳ đã trao cho Boeing một hợp đồng sửa đổi không vượt quá 280 triệu Mỹ Kim để hỗ trợ tích hợp và kỹ thuật Bom đường kính nhỏ I (SDB).

www.Uviet.net