Xe Tank T-72 của Nga bốc cháy trong lúc tập trận

Ngày:02/08/2020  

Chiếc T-72 Bốc cháy

Một xe tăng chiến đấu chủ lực T-72 thuộc Lữ đoàn súng trường cơ giới 205 Separate Motorized Rifle Brigade của Nga đã bốc cháy dữ dội trong các cuộc tập trận chiến thuật quy mô lớn đang hoạt động ở phía Nam nước này.

Một video về chiếc xe Tank T-72 rực lửa, đang được lưu hành trên mạng xã hội Twitter và Youtube, dường như đã được đăng tải vào ngày 19 tháng 7.

Xe tank Tham gia tập trân bắn đạn thật

Đơn vị xe Tank này đã tham gia vào các nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu với một cuộc tập trận bắn đạn thật tại sân tập ở phía Nam Nga.
Nhìn chung, Quân khu phía Nam đã tổ chức hơn 20 chiến thuật cấp tiểu đoàn và hơn 10 cuộc tập trận đặc biệt trong giai đoạn huấn luyện mùa hè.

Tổng thống Vladimir Putin yêu cầu tập trận

Cuộc kiểm tra sẵn sàng chiến đấu nhanh chóng của quân đội các Quân khu Nam và Tây, bộ binh hải quân của Hạm đội Bắc và Thái Bình Dương, một số đơn vị trực thuộc trung ương và Không quân được tổ chức vào ngày 17 ==> 21 tháng 7 theo lệnh của Tư lệnh tối cao Nga Tổng thống Vladimir Putin.

Cuộc kiểm tra sẵn sàng chiến đấu bất ngờ có sự tham gia của khoảng 150.000 binh sĩ, khoảng 400 máy bay, hơn 26.000 mặt hàng vũ khí, quân sự và phần cứng đặc biệt cùng hơn 100 chiến hạm và tàu hỗ trợ.

Xem video xe tank Nga Bốc cháy
www.Uviet.net