Xe Tank chiến đấu chủ lực của Trung Quốc đã đến Nga

Ngày:05/08/2020  

Type 96 tiên tiến của Trung Quốc đến Nga

Uviet (05.8.2020): Bộ thí sinh đầu tiên của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) đã đến Nga để tham dự Đại hội thể thao quân đội Quốc tế 2020, theo Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
tank trung Quốc

Quân đội và thiết bị của Trung Quốc bao gồm xe Tank chiến đấu chủ lực Type 96 tiên tiến đã đến trạm dỡ hàng Zabaikalsk

Tank trung quốc đến Nga

Họ bắt đầu cuộc hành trình từ Manzhouli, phía Bắc Trung Quốc Khu tự trị Nội Mông để tham dự các cuộc thi ở Nga, và sẽ được theo dõi bởi nhiều đợt thí sinh khác từ Quân đội và Không quân PLA.
Thế vận hội quân sự quốc tế 2020 sẽ được tổ chức gồm một số quốc gia bao gồm Nga, Belarus, Kazakhstan và Sri Lanka từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.
to lai trung quoc

Năm nay, trò chơi Army Games sẽ được tổ chức bởi năm Quốc gia thay vì 11 dự kiến ban đầu do đại dịch Coronavirus mới, người đứng đầu bộ phận huấn luyện chiến đấu chính của Lực lượng Vũ trang Nga, Đại tá Ivan Buvaltsev, cho biết.

Tank  ZTZ -96B Trung Quốc làm rớt Bánh trục trong cuộc thi TANK Biathlon ở Nga năm 2016


Vào năm 206, một chiếc 96B MBT là Xe Tank mới nhất đầy kỳ vọng của Quân đội Trung Quốc bị vỡ tung trong cuộc thi TANK Biathlon ở Nga, Loại xe chính trong lực lượng quân đội Trung Quốc này còn có tên là ZTZ -96B. Trong lúc nỗ lực để vượt qua các chướng ngại vật trên đường trong cuộc thi, Thật không may một bánh lăn trong trục xích giúp giữ ổn định cũng như tính linh hoạt của xe đã bị rơi ra ngoài (trong ảnh). Đội tuyển Trung Quốc đã nhanh chóng thay thế phụ tùng, nhưng điều này khiến đội Trung quốc bị mất điểm tích lũy trong cuộc thi.

Lực lượng PLA đã gửi nhiều xe Tank Type-96B để tham gia vào cuộc thi Tank nhôn nhịp, Một cuộc thi quốc tế do quân đội Nga tổ chức. Type 96B dược cho là loại chiến xa chủ lực tiên tiến nhất trong gia đình Type 96 thế hệ thứ 3 của quân đội Trung Quốc.