Toà nhà khách sạn Trump International Hotel Vancouver đóng cửa vĩnh viễn

Ngày:30/08/2020  
Ba năm rưỡi sau khi mở cửa lần đầu tiên, Toà nhà khách sạn Trump International Hotel and Tower Vancouver đã đóng cửa vĩnh viễn.

Các nguồn tin giấu tên nói với Daily Hive Urbanized rằng tài sản khách sạn đã đóng cửa , và nhân viên đã bị cho nghỉ việc hôm thứ Năm. Vào lúc cao điểm, hoạt động của khách sạn sử dụng khoảng 250 nhân viên.
Trump International Hotel Vancouver

Daily Hive Urbanized cũng nhận được một bản sao của bức thư gửi qua email của người được ủy thác vỡ nợ Grant Thornton gửi cho nhân viên thông báo về việc sa thải các nhân viên.

Hôm thứ Năm, TA Hotel Management, công ty con hoạt động tại địa phương của khách sạn và tòa tháp, đã nộp đơn xin phá sản, theo hồ sơ của chính phủ liên bang Canada.

Trong hồ sơ gửi đến các cơ quan quản lý Malaysia vào thứ Sáu, TA Global Berhad, công ty mẹ của TA Hotel Management, cho biết tác động của COVID-19 “đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của [nó],” nói thêm rằng “các chi phí hoạt động liên tục của nó kể từ khi bùng phát COVID-19 và thiếu doanh thu đã đưa TA Hotel Management vào tình thế mất khả năng thanh toán ”.

Một lá thư từ hội đồng nhân dân hôm thứ Năm cũng thông báo cho các chủ sở hữu chung cư rằng nhà điều hành khách sạn đã sa thải toàn bộ nhân viên, nộp đơn phá sản và đóng cửa vĩnh viễn. Việc bảo trì và vận hành của tòa tháp - cả cấp độ khách sạn và khu dân cư - hiện thuộc quyền quản lý mới do chủ sở hữu tòa tháp chỉ định.

Và kể từ thứ Sáu lúc 1 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương, trang web của khách sạn Trump Vancouver đã biến mất và hiện chuyển hướng đến trang web toàn cầu của Trump Hotels, trang web không còn liệt kê tài sản ở Vancouver nữa. Tất cả các tài khoản mạng xã hội cho khách sạn cũng đã ngừng hoạt động.
Lễ công bố Khách sạn Trump
Ảnh: từ trái qua: Eric Trump, Ivanka Trump, Donald Trump Jr.(bây giờ là Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump) trong lễ công bố toà nhà Trump Tower Vancouver mới với Giám đốc điều hành Tập đoàn Holborn Joo Kim Tiah, Vancouver Coun. Geoff MeggsGeorge Wong của Magnum Projects vào năm 2013.

Dự kiến ​​sẽ sớm có thông báo chính thức về việc khách sạn đóng cửa và các bước tiếp theo của khách sạn.

Việc đóng cửa này cũng trùng với việc kết thúc Hội nghị Quốc gia của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ vào tối thứ Năm, với việc Tổng thống Donald Trump chính thức chấp nhận đề cử của đảng từ bãi cỏ toà Bạch Ốc.

Tuy nhiên, bất động sản này không thuộc sở hữu của Tập đoàn Trump Organization mà là của nhà phát triển địa phương Holborn Group, công ty đã xây dựng tòa tháp 63 tầng, cao 616 ft tại 1139 Phố Tây Georgia. Đây là tòa nhà cao thứ hai ở Metro Vancouver, sau Living Shangri-La ngay bên kia đường.

www.Uviet.net