Thành Long người nhất tâm ủng hộ Trung Quốc trong tham vọng chủ quyền ở Biển Đông bị mất trắng hai ngôi nhà

Ngày:30/08/2020  
Diễn Viên Thành Long người nhất tâm ủng hộ Trung Quốc trong tham vọng chủ quyền ở Biển Đông bị mất trắng hai ngôi nhà.

Ngày 29 tháng 8 năm 2020 - (Bắc Kinh) Theo báo chí đại lục, hai căn hộ sang trọng Diễn Viên Thành Long (Jackie Chan là thành viên Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc và một ngôi sao điện ảnh quốc tế) ở Bắc Kinh đã được niêm yết trên trang đấu giá tư pháp của chính phủ với giá tịch thu là 71,9 triệu NDT (tương đương 81 triệu HK $). Nó sẽ được đấu giá chính thức vào 10h ngày 28/9. Vị trí đặt tại Phòng 1001 và Phòng 1002, Tòa nhà 2, Số 9 Phố Nội Đông Chi Môn, Quận Đông Môn với tổng diện tích là 1217. 5 mét vuông.
nhà Jackie Chan

Jaycee Chan, con trai của Jackie bị buộc tội vào năm 2014 vì đã che chở cho người khác sử dụng ma túy. Vào tháng 8 năm 2014, cảnh sát cho biết hơn 100 gram cần sa đã được tìm thấy tại nhà của anh ta và địa chỉ nhà được liệt kê là hai căn hộ sang trọng này hiện đang được bán đấu giá, theo báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương.
Jackie cHAN SON

Jaycee Chan và ngôi sao điện ảnh Đài Loan Kai Ko, đều bị giam giữ tại nhà riêng ở Bắc Kinh vào tháng 8, với cảnh sát cho biết họ có kết quả xét nghiệm dương tính với cần sa. Ông Ko được trả tự do sau 14 ngày bị giam giữ hành chính vì sử dụng ma túy nhưng Jaycee Chan đã bị "tạm giữ hình sự" vì tội danh bổ sung và nghiêm trọng hơn bị nghi ngờ là "cung cấp nơi trú ẩn cho người khác lạm dụng ma túy", cảnh sát Bắc Kinh cho biết vào thời điểm đó .

Truyền thông Trung Quốc NetEase đưa tin rằng theo Thành Long, người xây dựng căn nhà đã không làm thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu tài sản sau khi bàn giao căn nhà cho gia đình Thành Long 13 năm trước. Sau đó, người xây dựng đã xảy ra tranh chấp tài chính và bị chủ nợ kiện đòi tịch thu nhà, và căn hộ của Thành Long do đó đã được bán đấu giá. Người ta hiểu rằng Thành Long đã giúp người xây dựng tiếp thị và bán các căn hộ từ năm 2006 đến năm 2008, và người xây dựng nên trả cho anh ta 20,6 triệu nhân dân tệ tiền thù lao.

Sau đó, anh quyết định mua hai căn hộ của người xây dựng với tổng giá chào bán là 33,6 triệu nhân dân tệ, trong đó 20,6 triệu nhân dân tệ đã được khấu trừ làm thù lao cho Thành Long, nhưng không ngờ thủ tục chuyển nhượng quyền sở hữu tài sản vẫn chưa hoàn tất.

www.Uviet.net