Thần Thor và người cha Odin đã bao nhiêu tuổi?

Ngày:01/08/2020  
Trong Avengers Infinity War- Thor xác nhận rằng anh ấy đã 1500 tuổi.
Vâng anh ấy đã già như trái cà. Nhưng chỉ lớn tuổi so với loài người và rất trẻ so với các thực thể vũ trụ khác.
 

Và Loki nói rằng người Asgard có thể sống đến 5000 năm

tuổi của người Asgard

Và Odin là một phần của Hoàng tộc Asgard và sở hữu sức mạnh Odinforce, tuổi thọ của Odin vượt xa những người Asgard thông thường.

Vì vậy, cần phải rất rõ ràng rằng Odin lớn hơn hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn năm so với vị Thần sấm sét. Thor thậm chí còn tuyên bố rằng Odin đã nửa triệu năm tuổi trong Thor: Ragnarok.

Tôi đoán là Odin đã già. Ông ta có lẽ già hơn 5000 tuổi, nhưng không nhiều. Cha ông thần Bor đã lãnh đạo các quân đoàn 5000 năm trước.


Trong phim Thor the Dark world, Odin nói: Hơn một ngàn năm trước đây, Malekith là kẻ thù lớn nhất của họ, đã tìm cách biến vũ trụ của chúng ta trở lại thành một đêm vĩnh cửu. Quân đội hoàng gia của Asgard, do cha tôi, Vua Bor, lãnh đạo, đã tiến hành một cuộc chiến lớn chống lại những sinh vật này.
Thor từng nói: Tôi tin rằng bạn đang ở giữa các thế giới 9 hành tinh Nine Realms du hành trong Yggdrasil, quay quanh Midgard theo cách mà hành tinh của bạn quay quanh mặt trời. Cứ năm nghìn năm thế giới sắp xếp một cách hoàn hảo, chúng tôi gọi đây là Sự hội tụ.


www.Uviet.net