Mức trần của hợp đồng General Dynamics trong việc sản xuất phương tiện GMV 1.1 đã tăng thêm 49 triệu Mỹ Kim

Ngày:21/08/2020  

Giá trị hợp đồng xe GMV tăng thêm 49 triệu Mỹ Kim

Bộ Tư lệnh Hoạt động Đặc biệt của Hoa Kỳ đã trao một hợp đồng sửa đổi trị giá 48,9 triệu Mỹ Kim cho Hệ thống Chiến thuật và Khí tài Động lực Chung để sản xuất Phương tiện Cơ động Mặt đất 1.1.

Giải thưởng sửa đổi hợp đồng từ Bộ Tư lệnh Hoạt động Đặc biệt nâng mức trần gí trị hợp đồng lên $ 613.850.752 Mỹ Kim và gia hạn hợp đồng thêm hai năm với tổng thời gian thực hiện là chín năm.
XE BỌC THÉP GMV

Yêu cầu của nhiệm vụ

Tác phẩm sẽ được thực hiện tại Anniston, Alabama, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 8 năm 2022.
Theo hãng General Dynamics Ordnance and Tactical Systems, Phương tiện Cơ động Mặt đất đáp ứng nhu cầu trong các hoạt động tấn công đường không do các Đội tác chiến Bộ binh Đường không đảm nhiệm.
Thiết kế mở của xe cho phép thực hiện nhiều vai trò nhiệm vụ và có thể được sửa đổi để chấp nhận các cấu hình bộ công cụ có thể có như tháp pháo từ xa điều khiển từ xa, thiết giáp và các bộ dụng cụ arctic nếu Quân đội phát triển yêu cầu đối với chúng trong tương lai. GMV 1.1 có thể được vận chuyển bằng trực thăng kiểm kê của Quân đội.

Xe thiết giáp linh động được thả từ trên không

Phương tiện cơ động mặt đất cung cấp khả năng cơ  động trong chiến thuật nâng cao cho một đội bộ binh gồm 9 người thuộc Lữ đoàn bộ binh (IBCT) với các thiết bị liên quan của họ để di chuyển nhanh chóng xung quanh chiến trường, bao gồm các hoạt động chèn hoặc định vị lại khoảng cách trung bình. Điều này cho phép các chỉ huy tự do đi lại và tự do hành động hơn.

Phương tiện GMV cũng cung cấp sự linh hoạt cho các hoạt động xâm nhập (các vùng tự do hoặc cấm) để chống lại các chiến lược chống tiếp cận mối đe dọa bằng cách sử dụng nhiều điểm vào khắc nghiệt thông qua nhảy dù, trên không và / hoặc chèn đường không.

www.Uviet.net