Lockheed Martin sẽ tham gia triển lãm ở Ukraine lần đầu tiên

Ngày:20/08/2020  

Triển lãm chuyên ngành “Vũ khí và An ninh - 2020” Quốc tế lần thứ XVI 

Lockheed Martin, người nhận hợp đồng lớn nhất của chính phủ Hoa Kỳ, sẽ tham gia triển lãm hàng không và quốc phòng Ukraine, được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ở Kyiv.

Lần đầu tiên, nhà cung cấp vũ khí số 1 của Ngũ giác Đài sẽ tham gia triển lãm chuyên ngành “Vũ khí và An ninh - 2020” Quốc tế lần thứ XVI sắp tới và ХII International Aviation and Space Salon “Aviasvit - XXI”, theo Trung tâm Triển lãm Quốc tế.
ũ khí và An ninh - 2020

Gã khổng lồ Hàng không vũ trụ Quốc Phòng

Lockheed Martin là một trong những công ty lớn nhất trong ngành hàng không vũ trụ, hỗ trợ quân sự, an ninh và công nghệ. Các sản phẩm quen thuộc của Lockheed bao gồm F-16 Fighting Falcon, F-35 Lightning IIC-130 Hercules, tuy nhiên, phần trăm doanh thu bán hàng của Lockheed đến từ lĩnh vực Tích hợp các Hệ thống và Hệ thống Không gian Vũ trụ nhiều hơn là từ lĩnh vực Hàng không.

Các lĩnh vực hàng đầu của Lockheed Martin

Tổng công ty hoạt động thông qua bốn phân khúc. Mảng hàng không tham gia vào việc nghiên cứu, thiết kế, phát triển, sản xuất, tích hợp, duy trì, hỗ trợ và nâng cấp các máy bay quân sự, bao gồm các chiến đấu Cơ và máy bay cơ động, phương tiện bay không người lái và các công nghệ liên quan. Mảng Tên lửa và Kiểm soát hỏa lực cung cấp cho hệ thống phòng không và các tên lửa; hệ thống điều khiển hỏa lực; các phương tiện mặt đất có và không người lái, và các giải pháp quản lý năng lượng. Phân khúc Hệ thống quay và Hệ thống nhiệm vụ cung cấp thiết kế, sản xuất, dịch vụ và hỗ trợ cho nhiều loại trực thăng quân sự và dân dụng; hệ thống nhiệm vụ và cảm biến cho máy bay cánh quay và cánh cố định; các dịch vụ mô phỏng và đào tạo cũng như các hệ thống và công nghệ không người lái, trong số những dịch vụ khác. Phân khúc Hệ thống Không gian tham gia vào nghiên cứu và phát triển, thiết kế, kỹ thuật và sản xuất vệ tinh, hệ thống tên lửa phòng thủ và chiến lược cũng như hệ thống vận chuyển vũ trụ.

Lockheed Martin là công ty quốc phòng có doanh thu hàng đầu trên thế giới, công ty đã tạo ra 56,6 tỷ đô la doanh thu hàng năm.

www.Uviet.net