Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Israel cùng tham gia tìm phương cách điều trị COVID-19

Ngày:21/08/2020  
Công ty Emirates, APEX National Investment, đã công bố việc ký kết một thỏa thuận thương mại chiến lược với TeraGroup có trụ sở tại Israel vào hôm thứ Bảy, dành riêng cho việc phát triển nghiên cứu về đại dịch viêm phổi vũ hán coronavirus (COVID-19), theo Hãng thông tấn chính thức Emirates (WAM) cho biết.
viêm phổi vũ hán

Thỏa thuận đã được ký kết trong cuộc họp báo do Khalifa Yousef Khouri, Chủ tịch APEX National Investment, và Oren Sadiv, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của TeraGroup tổ chức.

“Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác này với TeraGroup, được coi là doanh nghiệp đầu tiên mở đầu cho mối quan hệ hợp tác thương mại, kinh tế và hiệu quả giữa các khu vực kinh doanh của Tiểu vương quốc Ả Rập và Israel, vì lợi ích phục vụ nhân loại bằng cách tăng cường nghiên cứu và tìm hiểu về Novel Coronavirus (COVID- 19) ”, Khouri nói.

Oren Sadiv của TeraGroup nói rằng công ty của ông “rất vui mừng” với thỏa thuận này, hy vọng rằng nó sẽ đạt được các mục tiêu đã đề ra “do đó sẽ mang lại lợi ích kinh tế cho tất cả mọi người, đặc biệt trong những trường hợp đặc biệt này với sự phổ biến của Novel Coronavirus trên khắp thế giới”.

Thỏa thuận này tuân theo mối quan hệ ngoại giao mới được thiết lập giữa hai nước.


Nguyễn thế Anh
www.Uviet.net