Các nhà lãnh đạo Không quân Hoa Kỳ bày tỏ sự quan tâm đến phương tiện cơ động tiên tiến trên không

Ngày:27/08/2020  
Các nhà lãnh đạo hàng đầu của Không quân Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​buổi giới thiệu đầu tiên về một loại máy bay hoàn toàn mới - máy bay cất và hạ cánh thẳng đứng chạy bằng điện (eVTOL) tại Trại Mabry, ngày 20 /08/2020.
máy bay Hexa

Vào ngày 21/08, Lực lượng Không Quân Hoa Kỳ thông báo rằng Bộ trưởng Không quân Barbara Barrett, Tham mưu trưởng Lực lượng Không quân, Tướng Charles Q. Brown, Jr., và Sư trưởng. của Lực lượng Không quân JoAnne S. Bass đã cùng nhau chứng kiến ​​những tiến bộ trong phương tiện vận tải người hoàn toàn tự hành do công ty Lift Aircraft phát triển.

Theo một bản tin Quốc Phòng gần đây, các nhà lãnh đạo hàng đầu của Lực lượng Không quân đã tập hợp với đội chủ nhà Vệ binh Quốc gia Texas của họ và nhân viên AFWERX để xem trình diễn chuyến bay Agility Prime ORB đầu tiên.

Cuộc trình diễn được trình bày bởi LIFT Aircraft, một đơn vị nhận hợp đồng Nghiên cứu Đổi mới Doanh nghiệp Nhỏ (SBIR) có trụ sở tại Texas, là một trong những công ty đầu tiên có quy mô lớn nhất tham gia “Cuộc đua hàng không để đạt được chứng nhận” của Agility Prime.

Máy bay giống một máy bay không người lái cỡ lớn với 18 bộ cánh quạt, động cơ và pin. Nó có một chỗ ngồi cho phi công và chỉ nặng 432 lbs - đủ tiêu chuẩn cho nó là Siêu nhẹ có hỗ trợ bởi FAA, vì vậy không cần giấy phép của phi công để bay.

Máy bay đa động cơ điện bay bằng cách sử dụng một thứ gọi là động cơ điện phân tán (DEP), cho phép điều khiển máy bay đơn giản bằng cách thay đổi tốc độ của nhiều động cơ điện - một nhiệm vụ được thực hiện bởi máy tính điều khiển chuyến bay.

Colin Guinn, một nhà tiên phong trong ngành công nghiệp máy bay không người lái, người từng giữ các vai trò lãnh đạo tại DJI, 3D Robotics và Hangar Technologies, cho biết: “Phi công không lái máy bay theo nghĩa trực thăng truyền thống và máy bay cánh cố định. “Với máy bay DEP, giống như máy bay không người lái, máy tính bay đang giữ cho máy bay ổn định và phi công chỉ cung cấp đầu vào điều khiển bằng cần điều khiển”

Agility Prime là một chương trình có tầm nhìn về tác động thế giới, ”Barrett nói trong buổi ra mắt chương trình vào tháng 4 năm 2020.“ Ý tưởng về phương tiện cất cánh và hạ cánh thẳng đứng chạy điện - một chiếc ô tô bay - có vẻ giống như một bộ phim Hollywood, nhưng bằng cách hợp tác ngày nay với các bên liên quan trong các ngành và cơ quan, chúng tôi có thể thiết lập Hoa Kỳ cho hiện tượng hàng không vũ trụ này. "
quân đội bay

Trong sức nóng của buổi chiều, Matthew Chasen, LIFT giám đốc điều hành, triển khai biểu diễn chiếc Hexa bằng cuộc diễu hành Trại Mabry, chỉ cần một vài dặm từ trung tâm thành phố Austin.

Hiện chúng tôi có hơn mười lăm nhà sản xuất máy bay hàng đầu trên thế giới đăng ký hợp tác với Agility Prime, với nhiều nhà sản xuất trong số họ đã có hợp đồng, ”Đại tá Nathan Diller, Giám đốc AFWERX và Trưởng nhóm Agility Prime cho biết. “Chuyến bay này hôm nay đánh dấu lần đầu tiên trong số nhiều cuộc trình diễn và thử nghiệm bay trong thời gian ngắn được thiết kế để giảm rủi ro kỹ thuật và chuẩn bị cho chiến đấu cơ Agility Prime vào năm 2023.”

www.Uviet.net