Quân đội Úc nhận được 251 Trạm vũ khí từ xa mới cho các Phương tiện Bọc thép

Ngày:06/07/2020  
Uviet.net (06.7.2020): Vào thứ Năm, Bộ Quốc phòng và Electro Optic Systems của Úc đã công bố một thỏa thuận cho việc mua sắm 251 Trạm vũ khí từ xa mới.

Hôm nay, thông báo về việc tăng tốc ký kết hợp đồng giữa Bộ Quốc phòng và Electro Optic Systems sẽ cung cấp cho chúng tôi 251 Trạm vũ khí từ xa thế hệ mới cho các phương tiện bảo vệ của chúng tôi, Quân đội Úc cho biết trên Twitter.

Các Trạm vũ khí từ xa, cho phép xạ thủ vận hành hệ thống vũ khí từ vị trí được bảo vệ, sẽ được thêm vào các phương tiện bảo vệ cơ động bởi Bushmaster và Hawkei của quân đội.

Thủ tướng Scott Morrison cho biết các vũ khí mới là một phần của việc nâng cấp năng lực 270 tỷ USD cho Lực lượng Quốc phòng Úc, theo Kế hoạch Cấu trúc Lực lượng mới năm 2020.

Chính phủ Liên bang cam kết đảm bảo nhân viên của Lực lượng Quốc phòng Úc có các công cụ họ cần để tự bảo vệ mình và giữ an toàn cho người Úc, Thủ tướng Chính phủ nói.

Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Quốc phòng Melissa Price cho biết việc đầu tư vào các trạm vũ khí từ xa mới sẽ mang lại sự ổn định công việc cho hơn 200 lực lượng lao động Electro Optic Systems trực tiếp tham gia vào kỹ thuật và hỗ trợ.

Đầu tư này không chỉ đảm bảo việc làm tại địa phương mà còn mang lại sự chắc chắn cho hơn 100 doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng trên khắp nước Úc, Bộ trưởng Giá cho biết.

Hơn 80% các bộ phận mà Hệ thống Quang điện tử Electro Optic Systems sử dụng cho các vũ khí này có nguồn gốc thông qua chuỗi cung ứng của Úc và điều đó tốt cho các công việc và doanh nghiệp nhỏ.

www.Uviet.net