Quân đội Hoa Kỳ chọn BAE Systems để phát triển thiết bị dẫn hướng cho đạn pháo 155mm

Ngày:27/07/2020  

BAE Systems nhận hợp đồng dài hạn để phát triển bộ dẫn đường cho đạn pháo 155mm

Uviet.net (27.7.2020): Hợp đồng, từ Quân đội Hoa Kỳ, trị giá hơn 33 triệu Mỹ Kim và bao gồm phát triển Bộ dẫn đường đạn tầm xa (LR-PGK) cho đạn pháo 155mm, cho phép Quân đội thực hiện các cuộc tấn công  tầm xa chính xác trong môi trường điện từ đầy thách thức.
ĐẠN DẪN HƯỚNG TẦM XA

LR-PGK là một chương trình quan trọng trong bộ đạn pháo Pháo mở rộng 155mm của quân đội, được thiết kế để cung cấp hỏa lực sát thương và chính xác cao tầm xa hơn so với các đối thủ tầm gần. Giải pháp BAE Systems xây dựng trên công nghệ đã được chứng minh, trưởng thành, mang lại hiệu suất cao hơn các bộ dẫn đường hiện tại thông qua khả năng cơ động tăng cường và khả năng chống tắt nghẽn kết hợp.

Ông John Watkins, phó chủ tịch mảng Precision Strike tại BAE Systems cho biết, chúng tôi đã giúp Quân đội đạt được các mục tiêu tấn công chính xác với khả năng bắn pháo tầm xa quan trọng này. Kinh nghiệm của chúng tôi trong hướng dẫn chính xác, thiết bị điện tử chắc chắn và nền tảng pháo đã giúp chúng tôi phát triển một bộ công cụ giúp cải thiện hiệu quả nhiệm vụ.

BAE Systems sẽ sản xuất một loạt các khẩu LR-PGK

Theo hợp đồng mới, BAE Systems sẽ sản xuất một loạt các khẩu súng LR-PGK để thử nghiệm bắn đạn thật, xác nhận thêm giải pháp và chứng minh tính chính xác và độ tin cậy của nó trong điều kiện chiến trường đầy thách thức. Trước giải thưởng, BAE Systems đã trình diễn thành công khả năng và hiệu suất của LR-PGK tại Yuma Proving Ground vào tháng 9 năm 2019. Công ty đã cam kết đầu tư đáng kể để thực hiện các mục tiêu hiện đại hóa của Quân đội bằng cách cố ý thiết kế kiến ​​trúc mô đun của LR-PGK cho sản xuất chi phí thấp và khả năng nâng cấp.

Hỗ trợ hoả lực Chính xác Tầm xa

LR-PGK là một trong một số chương trình của BAE Systems hỗ trợ hoả lực Chính xác Tầm xa, một trong những ưu tiên tiên tiến hóa hàng đầu của Quân đội Hoa Kỳ. Ngoài việc thiết kế và sản xuất gia đình pháo tự hành M109, BAE Systems đã phát triển và cung cấp các hệ thống dẫn đường cho đạn chính xác trong nhiều thập kỷ và là nhà cung cấp chính các loại thuốc nổ và thuốc phóng đạn pháo.


www.Uviet.net