Pháo Tự Hành 152mm Mới Của Nga Lần Đầu Tiên Được Công Bố

Ngày:23/07/2020  

Pháo Tự Hành Malva 152mm Mới Của Nga

Uviet.net (23.7.2020): Lần đầu tiên, Viện nghiên cứu trung tâm Burevestnik, một phần của nhà sản xuất quốc phòng Uralvagonzavod thuộc tập đoàn công nghệ cao Rostec của nước Nga, đã phát hành một bức ảnh về chiếc pháo tự hành 152mm Malva mới nhất của Nga.
Nga lộ diện pháo tự hành 152mm

Sự phát triển bí mật trước đây giờ được hiển thị công khai lần đầu tiên. Đây là hệ thống pháo lựu mới của Nga dựa trên khung gầm xe BAZ-6010 8×8 (bánh).

Nhiệm vụ tác chiến

2S43 ‘Malva, được chỉ định để tiêu diệt một sở chỉ huy, trung tâm liên lạc, pháo binh và súng cối, Thiết giáp, bao gồm các xe Tank, vũ khí chống Tank, hệ thống phòng thủ tên lửa đạn đạo và không quân.

Ưu điểm và lợi thế

Malva được trang bị pháo 152mm với tốc độ bắn hơn 8 viên mỗi phút, cao hơn tốc độ khai hoả của các hệ thống pháo khác. Tốc độ bắn này được đảm bảo bởi thiết kế đặc biệt của cơ chế nạp đạn. Bộ vũ khí howitzer cũng bao gồm một trạm điều khiển từ xa.

Hệ thống pháo mới nhẹ và cơ động hơn, nó dễ dàng được vận chuyển bằng máy bay, giúp mở rộng phạm vi và sự nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của chúng.

www.Uviet.net