Người Mỹ gốc Việt Đứng Đầu Trong Cuộc Thi Xạ Thủ Ưu Tú Quốc Tế Đặc Biệt Của Quân Đội Hoa Kỳ

Ngày:03/07/2020  
Ở cấp độ thi đấu này, tất cả những người tham gia tham gia là những xạ thủ tài giỏi Đỉnh của Đỉnh. Lính Mũ Nồi xanh có nhiều kỹ năng tinh xảo hơn là sát thương tầm xa.

Một đội bắn tỉa Green Beret có hai người thắng giải tại Cuộc thi bắn tỉa ưu tú quốc tế đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ U.S. Army Special Operations Command International Sniper Competition tổ chức vào cuối tháng 03/2018, được nhận định là một trong những tay súng sắc bén nhất trong cộng đồng Xạ thủ đặc biệt.

Có 2 người thắng giải là Thượng sĩ nhất. David Thượng sĩ nhất. Cường từ Nhóm Lực lượng Đặc biệt Lính Dù số 1, (tên đầy đủ của họ không được công bố do tính chất nhạy cảm của nhiệm vụ) họ đã vượt qua hàng chục tay súng bắn tỉa trong 22 sự kiện trải qua 5 ngày thử thách hỏa lực chính xác - ngay cả khi họ đối mặt với sự khởi đầu khó khăn.

Vào ngày đầu tiên, chúng tôi có một khởi đầu không tốt do thiếu ngủ, Thượng sĩ nhất. David nói trong một bản thông cáo báo chí của quân đội. Chúng tôi bắt đầu lấy lại sự ổn định và mọi thứ trở nên trôi chảy sau khi chúng tôi tập hợp lại và nghỉ ngơi giữa các sự kiện.

Hơn 40 tay súng bắn tỉa gồm các nhóm Đặc Nhiệm Đặc Biệt đến từ khắp các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ - bao gồm Trường bắn tỉa Quân Đội, Trường bắn tỉa Trinh Sát của Thủy Quân Lục ChiếnBộ tư lệnh Tác Chiến Hải quân - và các nhóm Quân đội nước ngoài từ Pháp đến Singapore đã xuất hiện tại Fort Bragg, Bắc Carolina để tham gia chương trình bắn súng lừng lẫy được tổ chức bởi Nhóm Huấn luyện Chiến tranh Đặc biệt lính dù số 1.
Đây là cấp độ cao của các đối thủ cạnh tranh đến từ các lực lượng nòng cốt đã làm cho sự kiện thi đấu này trở nên vô cùng độc đáo, Thượng sĩ nhất. David nói thêm. Ở cấp độ này, tất cả thí sinh tham gia là những người Giỏi trong số những người Giỏi nhất.
Giờ đây, chúng tôi thích đọc những câu chuyện của các Siêu Xạ Thủ đã bắn hạ hàng chục tay súng Hồi giáo ISIS chỉ bằng một viên đạn từ khoảng cách xa hai dặm, nhưng cuộc thi bắn tỉa USASOC ít nói về những chiến công sắc bén và nhiều hơn về tinh thần đồng đội, phối hợp thông tin và tập trung dưới áp lực về những kỹ năng đạn đạo thực sự quan trọng.

Range 67, các tay súng bắn tỉa phải chạy đua với kim đồng hồ khi họ di chuyển từ điểm bắn này sang điểm tiếp theo, thu hút một loạt các mục tiêu cỡ 12 x 16 inch cách xa tới 600 mét.
Tại Range 62B, các kỹ năng giao tiếp của họ đã được thử nghiệm tăng cường. 20 mục tiêu đã được trộn lẫn giữa một phạm vi bao gồm nhiều chướng ngại vật, tòa nhà và xe giả. Mỗi chiếc được đánh dấu bằng một biểu tượng và màu sắc để biểu thị loại vũ khí nên được sử dụng - súng lục, súng Colt hoặc súng bắn tỉa.

Làm việc cùng nhau, các đối thủ phải nhìn vào một thẻ của người hướng dẫn để xác định biểu tượng đó là gì và bắn mục tiêu đó bằng vũ khí thích hợp.

Người hướng dẫn giám sát sự kiện này cho biết: "Về cơ bản, nó kiểu như trò ‘Where’s waldo". Nó được thiết kế để thu hút và khiến họ bị phân tâm hoặc di chuyển nhanh hơn họ cần."

Tôi có thể là một thường dân cẩu thả, nhưng tôi muốn có một đội bắn tỉa linh hoạt và linh hoạt hơn (họ có thể gồng mình mạnh mẽ giữa các vị trí, trọng tâm của Range 42 là yêu cầu chiếc tạ bình vôi nặng 90 pound theo Fayetteville) hơn là chỉ chuyên một phát bắn,.


www.Uviet.net