Một Phi công Mỹ thiệt mạng trong vụ rơi Chiến đấu Cơ F-16 ở Nam Carolina

Ngày:02/07/2020  
Uviet.net (02.7.2020): Một Phi công Mỹ thiệt mạng trong vụ rơi chiến đấu cơ F-16 ở Nam Carolina
Không quân Hoa Kỳ đã xác nhận rằng phi công của một máy bay chiến đấu F-16CM Fighting Falcon thuộc phi đội 20th Fighter Wing của Không quân đã thiệt mạng sau một vụ tai nạn vào cuối ngày thứ Ba tại Căn cứ Không quân Shaw, S.C.

Vụ việc xảy ra trên căn cứ quân sự vào khoảng 11:30 tối vào ngày 30/6/2020 theo giờ địa phương.

Tiêm kích đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện thường lệ với một phi công trên máy bay khi vụ tai nạn xảy ra, theo một tuyên bố được đăng sau giữa đêm thứ Tư trên trang Facebook chính thức của căn cứ.

Đội ứng cứu khẩn cấp Shaw AFB đã có mặt tại hiện trường. Cứu hỏa và cứu hộ quận Sumter hỗ trợ cho vụ tai nạn. Phi công đã được đưa đến Bệnh viện Prisma Tuomey để điều trị, sau đó anh đã qua đời.

Tên của phi công sẽ không dược tiết lộ cho đến 24 giờ sau khi gia đình được thông báo, theo một tuyên bố sau đó thông báo về cái chết.

Tuyên bố chúng tôi yêu cầu sự kiên nhẫn của bạn và để tránh sự đầu cơ cho đến khi chúng tôi phát hành thêm thông tin, tuyên bố nói.

Video trên điện thoại thông minh được đăng lên một trang web truyền thông xã hội nổi tiếng của Không quân cho thấy chiếc máy bay đang bốc cháy khi các nhân viên cứu hộ khẩn cấp ứng phó với vụ tai nạn.





www.Uviet.net