Khu Trục USS Porter Của Hải Quân Hoa Kỳ Tham Gia Tập Trận Sea Breeze 2020

Ngày:23/07/2020  

Vào ngày 19.07.2020 Khu Trục Hạm USS Porter (DDG 78) lớp Arleigh Burke đã vào Biển Đen ngày để tham gia cuộc tập trận Sea Breeze 2020.

Đây là chuyến đi thứ Ba của Porter đến Biển Đen kể từ đầu năm 2020. Trong các chuyến đi trước tới khu vực này, Porter đã tham gia nhiều cuộc diễn tập chiến thuật, liên lạc và phòng không với các đối tác trong khu vực.

Tập trận Sea Breeze lần thứ 20 

là một cuộc tập trận thường niên được tổ chức tại Biển Đen do Ukraine và Hoa Kỳ đồng tổ chức. Cuộc tập trận sẽ tập trung vào nhiều lĩnh vực chiến tranh bao gồm phòng không, tác chiến chống ngầm, kiểm soát thiệt hại và tìm kiếm cứu nạn.

Các Lực lượng Hoa Kỳ Tham gia gồm:

Các đơn vị tham gia của Hoa Kỳ bao gồm tàu ​​khu trục tên lửa dẫn đường lớp Arleigh Burke USS Porter (DDG 78), một P-8 Poseidon từ Phi đội tuần tra (VP) 47. Tổng cộng, khoảng 400 thủy thủ Mỹ dự kiến ​​sẽ tham gia.
tập trận Nato

Chỉ huy cho biết, những bài tập này sẽ cho phép chúng ta học hỏi và phát triển từ các quốc gia đối tác của mình, tăng cường khả năng tương tác và hiệu quả tổng thể như một lực lượng chiến đấu, chỉ huy Craig Trent của chiến hạm USS Porter cho biết.

Sea Breeze 2020 được lên kế hoạch đến ngày 26 tháng 7 và có sự tham gia của hơn 2000 quân nhân từ các quốc gia như Bulgaria, Georgia, Na Uy, Romania, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Hoa Kỳ. Nhóm hàng hải thường trực khối quân sự NATO Standing Maritime Group 2 thuộc thẩm quyền của Bộ chỉ huy hàng hải NATO sẽ hoạt động cùng với tất cả các quốc gia tham gia ở Biển Đen.

Cuộc tập trận sẽ tập trung vào nhiều lĩnh vực chiến tranh bao gồm các hoạt động liên hợp hàng hải, phòng không, tác chiến chống ngầm, kiểm soát thiệt hại và các hoạt động tìm kiếm cứu nạn.
Trước khi tham gia Sea Breeze, chúng tôi thể hiện cam kết chung của mình với các đồng minh NATO và các đối tác trong khu vực, ông nói.
Bài tập năm nay được xây dựng trên nền tảng của các lần lặp trước để cung cấp các cơ hội đào tạo độc đáo được thiết kế để tăng cường sự sẵn sàng, cải thiện sự hợp tác và khả năng tương tác.

Ngay bây giờ, trò chơi này luôn luôn thú vị là một phần của các hoạt động quy mô lớn như vậy. Càng làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đang tham gia vào một cái gì đó lớn hơn chính mình.

Đây là một cuộc tập trận thường niên được thiết kế để tăng cường khả năng tương tác giữa các quốc gia tham gia và tăng cường an ninh khu vực. Cuộc tập trận bắt đầu vào năm 1997, đưa các quốc gia Biển Đen cùng nhau đào tạo và hoạt động với các thành viên NATO để xây dựng khả năng tương tác và tăng khả năng.

Porter gần đây đã tiến hành các hoạt động với các quốc gia đối tác trên khắp các vùng biển châu Âu khác nhau, bao gồm: huấn luyện trên biển với Hải quân Rumani ở Biển Đen; các bài tập tương tác chung với hải quân Ý và Pháp ở biển Địa Trung Hải; hoạt động như một phần của Nhóm Hành động Bề mặt với Hải quân Hoàng gia ở Biển Bắc và Biển Barents; tiến hành tập trận với Hải quân Tunisia; tập trận với Hải quân Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgaria.

Porter, được triển khai tới Rota, Tây Ban Nha, đang tiến hành các hoạt động hải quân trong khu vực hoạt động của Hạm đội 6 Hoa Kỳ để hỗ trợ các lợi ích an ninh quốc gia của Hoa Kỳ ở Châu Âu và Châu Phi.

Sea Breeze 2020 sẽ diễn ra độc quyền trên biển. Biện pháp phòng ngừa này cho phép các đơn vị tăng cường hợp tác hoạt động đa quốc gia, đồng thời đảm bảo rằng các phi hành đoàn vẫn khỏe mạnh và sẵn sàng cung cấp an ninh khu vực liên tục.

Tất cả các quốc gia tham gia đã cân nhắc cẩn thận việc tham gia tập trận và đã thực hiện các biện pháp phù hợp để đảm bảo an toàn và sức khỏe của các quân nhân tham gia.

Hạm đội 6 của Hoa Kỳ, có trụ sở tại Naples, Ý, thực hiện đầy đủ các hoạt động chung và hải quân, thường phối hợp với các đối tác liên minh và liên minh, để thúc đẩy lợi ích quốc gia và an ninh và ổn định của Hoa Kỳ ở Châu Âu và Châu Phi.


www.Uviet.net