Hướng dẫn đào Pi network Miễn Phí

Ngày:02/07/2020  
Vào App store và CH Play tải Pi Net work về máy : đăng ký số điện thoại, đặt một tên bất kỳ cho giới thiệu của bạn trước, tiếp theo nhập mã giới thiệu : theanhwdr  , để hoàn thành đăng ký, sau đó là bấm tia sét đào Pi là hoàn thành. Đừng quên mỗi ngày vào bấm 1 lần để kích hoạt.




Pi network là tiền điện tử trong gia đoạn đào Miễn Phí, trước khi nó vào giai đoạn 3 sẽ rất khó đào hơn. Tiền điện tử này sau đó bạn có thể dùng nó để mua bán trao đổi hàng hoá trên toàn thế giới.
Sau đây là hướng dẫn bạn cài đặt nhanh chóng.

#1. Vào kho ứng dụng Andriod, download và cài đặt Pi Network. Ở màn hình đầu tiên, chọn “Continue with phone number”, tiếp tục chọn Vietnam (+84) và nhập số điện thoại của bạn, bỏ số 0 ở đầu. (Lý do bạn nên nhập sđt là để đảm bảo quyền sở hữu Pi sau này)

#2. Ở màn hình thiết lập Password, bạn hãy nhập pass 2 lần giống nhau, pass cần ít nhất 1 chữ hoa 1 chữ thường và 1 số (ở đây mọi người hay nhầm do nhập 2 lần khác nhau)

#3. Ở bước tiếp theo, chú ý nhập họ tên thật theo nguyên tắc: Điền tên thật vào “first name”, họ và tên đệm vào “last name”. (Việc sử dụng họ tên thật là quan trọng cho việc xác thực quyền sở hữu và bán ra Pi sau này)

#4
. “Invitation code”, bạn nhập mã: theanhwdr để được nhận ngay 1 Pi và cùng tham gia đào Pi với team mình, để đào nhanh và mã này bắt buộc phải có để tham gia đào Pi.
#5. Ấn nút tia sét để bắt đầu đào Pi, mỗi phiên là 24h, thời gian đếm ngược hết bạn chỉ cần ấn lại 1 lần là xong. Đào xong 3 phiên bạn sẽ được nâng cấp thành Contributor và thiết lập vòng tròn bảo mật để tăng tốc độ đào


#6
. Vào Menu tìm Profile ở dưới cùng. Tại bên phải của “Phone verification” ấn Verify, tại màn hình tiếp theo ấn Start và Pi network sẽ xác nhận tự động cho bạn, ấn Send để gửi tin nhắn xác nhận. Nếu bạn đang sử dụng Facebook, hãy liên kết để tăng tính bảo mật và sở hữu số Pi mà mình sắp nắm giữ

#7. Để hiểu rõ thêm về Pi, tại sao sau hơn 1 năm ra mắt đã có tới 3,5 triệu người tham gia đào. Ở màn hình chính ấn vào Chat, tiếp tục chọn mục đầu tiên “Frequently asked questions” chuyển sang Tiếng Việt và tham khảo.