Cô Gái Trung Quốc Khóc Lóc Thảm Thiết Vì Mất Việc Làm Sau Khi Ăn Theo Phong Trào Black Lives Matter

Ngày:04/07/2020  
Uviet.net (04.7.2020): Học hành đàng hoàng ..công việc thu nhập cao ..nhưng lại tham gia băng nhóm với tụi bạo loạn Black lives matter ...hăm he giết người , giờ mất việc có đáng không còn khóc lóc nổi gì ... đẹp , học thức ,nhưng lại lưu manh hả mậy ?  .

-Claira Janover - một nữ sinh tốt nghiệp Harvard vừa qua đã đăng một video trên trang mạng xã hội Tik Tok,

Trong đó cô đe dọa sẽ đâm chết bất cứ ai dám nói khẩu hiệu "All Lives Matter" ( tất cả cuộc sống đều quan trọng ) với cô.

Trong video đăng trên Tik Tok, cô Janover nói rằng : " Lần sau nếu ai dám nói "All Lives Matter", tôi sẽ đâm bạn. Và khi bạn đang phải vật lộn với máu chảy, tôi sẽ cho bạn xem vết xước trên tay của tôi, và nói rằng vết xước này cũng đáng giá".

Video này đã được lan truyền rộng rãi trên Twitter với 2,1 triệu lượt xem, thu hút sự nổi giận của vô số người dùng mạng xã hội.

Nhiều người nói rằng hãy chuyển video này tới Sở cảnh sát trước khi cô ta có thể gây tổn hại tới người khác.

Trên tài khoản Facebook, cô Janover giới thiệu trước kia từng làm việc cho Tổ chức Planned Parenthood - tổ chức phá thai lớn nhất tại Mỹ.
Xem Video:...... cô gái Khóc nức nở.

Sau phản ứng dữ dội của cộng đồng, một video khác được cô Janover đăng tải lên Tiktok vào Thứ 4 ngày 1/7. Janover khóc trong video và nói rằng cô đã bị mất việc tại Công ty kiểm toán Deloitte.

Thay vì nhận ra lỗi lầm của mình, Janover cáo buộc những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump đứng sau chuyện này, nói rằng họ đã can thiệp vào cuộc sống của cô.

Deloitte là một người khổng lồ có thâm niên hơn 150 năm trong ngành kiểm toán của Anh. Công ty này nằm trong khối "Big 4" - chỉ 4 đại công ty chi phối gần như hoàn toàn ngành kiểm toán trên thế giới, bao gồm : Deloitte, PwC, E&Y, KPMG.

Bốn công ty này là điểm đến mơ ước của số đông tân sinh viên đam mê ngành kiểm toán. Hiện công ty Deloitte không bình luận gì về vụ việc này.

Khi bạn cảm thấy đủ "can đảm" để tước đoạt mạng sống của một ai đó, bạn không nên khóc lóc chỉ vì bị mất việc.

Theo ASG News

www.Uviet.net