7 Sự Thật Về Hành tinh và Vũ Trụ, nơi chúng ta đang tồn tại

Ngày:14/07/2020  

7 Sự thật cơ bản về Không gian Vũ trụ các Hành tinh

hệ mặt trời

Sự thật #1

Hệ mặt trời của chúng ta là một phần của hệ sao lớn hơn, các hệ mặt trời khác và các vật thể thiên văn liên quan bao gồm tàn dư của các ngôi sao, đám mây khí, đám mây bụi, vật chất tối, v.v. được gọi là thiên hà. Thiên hà mà hệ thống của chúng ta thuộc về được gọi là Thiên Hà Milky Way. Có khoảng 250-400 tỷ ngôi sao trong Dải Thiên Hà Milky Way của chúng ta, và ước tính khoảng 100 tỷ hành tinh. Khoảng 1/5 các Sao giống như mặt trời của chúng ta và các nhà thiên văn học đã ước tính rằng khoảng 22% trong số chúng có các hành tinh có kích thước giống Trái đất trong vùng Goldilocks có thể sinh sống được, đó là nơi mà nước có thể tồn tại dưới dạng chất lỏng và điều này có nghĩa là có thể có 8,8 tỷ hành tinh trong thiên hà có khả năng hỗ trợ sự sống.
thiên hà Milky Way của chúng ta

Sự thật #2 

Dải Ngân hà có cấu trúc bao gồm một đĩa quay phẳng với các cánh tay quay xoắn ốc và có vẻ tương tự như động lực xoáy được quan sát trong nước dưới dạng xoáy nước và trong không khí như lốc xoáy.
quái vật hố đen

Sự thật #3 

Vũ trụ chứa đầy các lỗ đen - những vật thể có mật độ cực cao, nơi gần ngoại vi, trường hấp dẫn của chúng quá cao đến nỗi ánh sáng không thể thoát ra và thời gian bị biến dạng. Bất kỳ đối tượng nào đi vào bán kính của chúng đều bị hủy cấu trúc và được chuyển đổi thành năng lượng.

Sự thật 4: Ở trung tâm thiên hà của chúng ta có một lỗ đen siêu lớn gọi là Sagitarius A, bao gồm một khối lượng ước tính tương đương với 4 triệu lần so với mặt trời của chúng ta.
năng lượng tối

Sự thật #5

Khoa học ngày nay cho chúng ta biết, hóa ra khoảng 68% vũ trụ bị chiếm giữ bởi Năng lượng tối và 27% bởi Vật chất tối. Mọi thứ khác mà chúng ta thấy (Mặt trăng, Sao, Hành tinh) là Vật chất bình thường chỉ chiếm khoảng 5% trong vũ trụ, trong phạm vi này có khoảng 20 nghìn tỷ thiên hà. Và các nhà khoa học đang háo hức tìm kiếm các hành tinh và các dạng sống có thể đang tồn tại ẩn nấp ở đâu đó trong vũ trụ bất tận. Và NASA không ngừng tìm kiếm sự sống trong thiên hà của chúng ta.

Sự thật #6 

Khoảng cách giữa các ngôi sao và hành tinh ngoài thái Dương Hệ là rất lớn, lớn đến nổi , để đến một hệ sao gần nhất cũng phải mất hàng ngàn năm... xa hơn là hàng trăm ngàn năm... hàng triệu năm... thậm chí là hàng tỉ năm bằng các loại động cơ công nghệ hiện nay...

Sự thật #7

Đáng lo ngại: Siêu lỗ đen Sagitarius A dường như đang kéo tất cả khối lượng của thiên hà của chúng ta về phía nó theo một động lực tương tự như một cơn lốc đang phát triển.

www.Uviet.net