Vương Quốc Ma-rốc Nhận 24 Trực Thăng Tấn Công AH-64E Apache Cấu Hình Mới Nhất

Ngày:28/06/2020  
Uviet.net (28.6.2020): Vương quốc Ma-rốc sẽ nhận được 24 Trực thăng tấn công Boeing AH-64E Apache trong cấu hình mới nhất, theo thông cáo báo chí của gã khổng lồ về lĩnh vực hàng không vũ trụ Boeing của Hoa Kỳ.

Đây là một bước tiến khác trong quan hệ đối tác lâu dài của chúng tôi với Vương quốc Ma-rốc, ông Jeff Sh Racer, phó chủ tịch phụ trách bán hàng và tiếp thị toàn cầu Boeing Defense Space & Security và Cơ quan chính phủ. Nhu cầu về sử dụng trực thăng Apache trên toàn thế giới đang tăng lên và chúng tôi tự hào đã cung cấp khả năng tốt nhất này cho Ma-rốc.

AH-64E là sự phát triển biến thể mới nhất của Apache, được thiết kế và trang bị kiến ​​trúc hệ thống mở bao gồm các hệ thống liên lạc, điều hướng, cảm biến và vũ khí mới nhất. Nó có một Hệ thống chỉ định mục tiêu tiên tiến hóa, cung cấp thông tin mục tiêu cả ngày lẫn đêm và mọi điều kiện thời tiết, cũng như khả năng điều hướng tầm nhìn ban đêm. Ngoài việc phân loại các mục tiêu mặt đất và trên không, Radar điều khiển hỏa lực đã được cập nhật để hoạt động trong môi trường hàng hải.

Boeing sẽ xây dựng và cung cấp Apaches Ma-rốc mới theo hợp đồng với Quân đội Hoa Kỳ thông qua quy trình Bán hàng quân sự nước ngoài của chính phủ Hoa Kỳ.

Cơ quan Hợp tác An ninh Quốc phòng ban đầu báo cáo Bộ Ngoại giao đã phê duyệt khả năng bán 4,25 tỷ USD có thể của 36 máy bay trực thăng tấn công AH-64E Apache và các thiết bị liên quan để ước tính cho Ma-rốc. Thỏa thuận đang chờ xử lý bao gồm 24 trực thăng Apache mới với tùy chọn thêm 12 máy bay, cũng như 79 động cơ T700-GE-701D và 36 thiết bị thu nhận và chỉ định mục tiêu tiên tiến hóa AN / AAR-11 / AN / AAR-11 theo thông cáo báo chí do DSCA phát hành năm ngoái, các đơn vị điều khiển hỏa lực, các đơn vị điện tử radar và các khả năng tích hợp để phối hợp giữa việc có hoặc không người lái.

Quan hệ đối tác Boeing với Ma-rốc kéo dài hàng thập kỷ. Công ty cam kết phát triển chuỗi cung ứng cho Ma-rốc và lực lượng lao động trong tương lai. Boeing là đối tác của liên doanh MATIS Aerospace, chuyên sản xuất các cap điện và dây nịt máy bay. Năm 2016, công ty đã ký Biên bản ghi nhớ với Vương quốc Ma-rốc để tạo ra một hệ sinh thái các nhà cung cấp thiết bị máy bay. Boeing cũng hỗ trợ lực lượng lao động tương lai của đất nước thông qua quan hệ đối tác với Tổ chức Giáo dục Việc làm (EFE) Morocco và hiệp hội INJAZ Al-Maghrib.





www.Uviet.net