Thanh niên tự nhận là chiến binh UFC vào quán bar xả súng khiến 8 người bị thương

Ngày:22/06/2020  
Một người đàn ông bị buộc tội xả súng làm tám người bị thương bên ngoài một quán bar ở San Antonio sau khi anh ta bị đuổi đi vì đã quá say xỉn. Người đàn ông này đã bị bắt giữ 11:30 tối thứ Sáu, ngày 12/06. bởi các Cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ và phó cảnh sát trưởng Florida, cảnh sát cho biết.

Jenelius Crew, 37 tuổi, đã bị bắt giữ tại một khách sạn ở Miami bởi một đội đặc nhiệm khi đang chạy trốn trong khu vực, cảnh sát San Antonio cho biết trong một tuyên bố. Hôm thứ Tư.

Jenelius Crew bị buộc tội nổ súng vào những người bên ngoài một quán bar tối Hôm thứ Sáu sau khi anh ta và những người khác bị từ chối vì quá say xỉn, cảnh sát cho biết. 8 nạn nhân bị thương không đe dọa đến tính mạng, các quan chức cho biết.

Cảnh sát trưởng San Antonio William McManus cho biết vào đêm xảy ra vụ nổ súng, rằng Jenelius Crew đã ở một quán bar và sau đó băng qua đường đi đến quán bar thứ hai nơi anh ta bị từ chối bởi một người gác cửa.

Tay súng "đã tuyên bố rằng" Mày có biết tao là Ai không?, tao là một chiến binh UFC (công ty quảng bá võ thuật hỗn hợp của Mỹ ) đến từ California ", ông McManus kể lại.

Nhóm người đã rời đi, và tay súng sau đó lấy ra thứ gì đó được mô tả là một khẩu súng trường dài từ xe của anh ta và nổ súng vào những người trong bãi đậu xe, McManus nói.

Công ty UFC cho biết hung thủ Jenelius Crew không có liên quan gì với họ.

Jenelius Crew đã bị giam giữ ở Miami mà không có bảo lãnh, theo hồ sơ nhà tù trực tuyến. Không rõ liệu anh ta có thuê một luật sư hay không.


www.Uviet.net