Tham vọng chủ quyền: Lính Trung Quốc bị Biên Phòng Ấn Độ đập vỡ đầu

Ngày:09/06/2020  
Uviet.net (09.6.2020): Trung quốc tràng đầy tham vọng Bá quyền, có vẻ như họ sẽ không bao giờ có ý thức hoặc dừng lại ở bất kỳ giới hạn biên giới nào.
Trong Video một binh sĩ trung quốc bị biên Phòng Ấn đập bị thương ở đầu, nằm gục dưới đất, nhóm đông hô hào và đập phá chiếc xe bọc thép của Trung Quốc. Và một lính ẤN đang kiềm chế cử động của người này.
Xem Video: 



Một đọc giả bình luận: Lính Trung Quốc yếu, họ đã thua khi chống lại những người lính Ấn Độ vài tuần trước, và Ngày hôm nay họ lại tiếp tục thất bại.


"Theo các báo cáo mới nhất của Ấn Độ, Bắc Kinh đã phớt lờ các tuyên bố của Bộ Ngoại giao Ấn Độ và tiếp tục di chuyển số quân lính và thiết bị mới đến bờ phía Bắc của hồ Pangong và Thung lũng Galvan. Lực lượng PLA (quân giải Phóng trung Quốc) đã tập trung quân đội lớn gần biên giới của chúng tôi. Sau cuộc tập trận, Trung Quốc đã để lại ít nhất năm nghìn binh sĩ ở đó. Và họ tiếp tục gửi các đội ngũ đến đó. Vì vậy, họ đang tạo thành một mặt trận rộng cho một cuộc xâm lược tiềm tàng. Điều này, không còn nghi ngờ gì nữa, nó đặt ra một mối đe dọa cho an ninh của chúng tôi, chính quyền Ấn Độ nói."
Hai nước đã chiến đấu ở biên giới dọc theo biên giới 2.175 dặm vào năm 1962 và đã có những cuộc cãi vã thường xuyên, mặc dù không có phát súng nào được bắn ra kể từ những năm 1970 (trong ảnh dưới, lãnh thổ đỏ được kiểm soát bởi Ấn Độ, và các sọc màu be và xám, Aksai Chin của Ấn Độ tuyên bố chủ quyền)
Ảnh: Bản đồ, nơi xảy ra vụ giao tranh Trung-Ấn

Xem thêm:
>> Trung Quốc Triển Khai Hàng Chục Ngàn Quân Và Xe Bọc Thép Đến Biên giới Sẵn Sàng Tử Chiến Ấn Độ


www.Uviet.net