Shaun King kẻ đã lớn tiếng đòi giật sập tất cả tượng Chúa và Đức Mẹ đang bị Cộng đồng "Doạ Giết"

Ngày:27/06/2020  
Uviet.net (27.6.2020): Shaun King, kẻ đã lớn tiếng đòi giật sập tất cả các tượng Chúa, Đức Mẹ và các thánh trên đất Mỹ hôm thứ ba đã nhận được được một loạt các mối đe dọa " đòi giết" sau khi kêu gọi những kẻ nổi loạn kéo sập một bức tượng Chúa Jesus - và cho rằng Chúa có da trắng là một dạng thô thiển [của] Thượng tôn da trắng.
Vâng, tôi nghĩ rằng những bức tượng của người châu Âu da trắng mà họ tuyên bố là chúa Jesus cũng nên bị kéo xuống. Những tượng đó là một hình thức Thượng tôn da trắng. Luôn luôn là như vậy, Shaun King, 40 tuổi, đã tweet vào thứ Hai về phong trào lật đổ tượng chúa.
Trước sự phản đối kịch liệt, Shaun King sau đó đã tăng cường khiêu khích của mình bằng cách kêu gọi phá huỷ cả tất cả các bức tranh tường và cửa sổ kính màu của Chúa Jesus da trắng, và Mẹ Người, và những người bạn da trắng của họ, Nói rằng những tượng và hình ảnh là một hình thức thô thiển [của] quyền lực Thượng tôn da Trắng được tạo ra như là công cụ của sự áp bức. Tuyên truyền phân biệt chủng tộc. Tất cả chúng nên được tháo xuống, Shaun King nhấn mạnh.
Những kẻ biểu tình bạo loạn đã kéo sập nhiều tượng trên khắp Nước Mỹ, Tổng thống Trump cho biết sẽ không dung thứ và mức án tù lên đến 10 năm. Chỉ một phút hưng phấn ngông cuồng mà phải trả cái giá 10 năm tù, liệu có đáng để làm vậy?.

Nếu tôn giáo của bạn quy ước chúa Jesus phải là một Jesus tóc vàng mắt xanh, thì tôn giáo của bạn không phải là Kitô giáo, mà là quyền lực tối thượng.

Shaun King có trụ sở tại Brooklyn - người đã đăng một bức ảnh về Chúa Jesus da đen mà anh nói là sự miêu tả chính xác nhất.

Người Mỹ da trắng đã mua, bán, hãm hiếp và áp bức những người châu Phi phảo lao động cưỡng bức cho đến chết, trong hàng trăm năm ở đất nước này, đơn giản là không thể có người đàn ông NÀY (tượng Chúa) ở trung tâm đức tin của họ, Shaun King ám chỉ lý do hình ảnh con của Chúa được làm  da trắng sáng là trung tâm với đức tin Kitô giáo.






www.Uviet.net