Robert J. O'Neill: Thật không thể tin được, Tôi đã chiến đấu để bảo vệ " những kẻ phá hoại "

Ngày:10/06/2020  
Uviet.net (10.6.2020): Robert O hèNeill, cựu Biệt kích SEALs của Hải Quân Hoa Kỳ, người đã tiêu diệt trùm khủng bố Osama Bin Laden, đã lên tiếng để phản đối các cuộc bạo loạn cướp phá sau cái chết của người đàn ông da đen George Floyd, do một cảnh sát thành phố Minneapolis gây ra vào ngày 25/5.

Các cuộc biểu tình cướp bóc, đập phá các cửa hàng doanh nghiệp đã lan rộng khắp nước Mỹ trong những ngày sau cái chết của Floyd. Khi các cuộc biểu tình trở nên tồi tệ hơn, O hèNeill đã chỉ trích phong trào này trong một loạt các tweet.
 Robert J. O'Neill đăng trên tweet ngày 30/05:
Un. Believable. I cannot believe I fought to defend you.
>> "Thật không thể tin được, Tôi không ngờ rằng mình đã chiến đấu để bảo vệ các bạn " ám chỉ những kẻ biểu tình cướp bóc Phá hoại các cơ sở doanh nghiệp của những người vô tội. << 
Un. Believable. I cannot believe I fought to defend you.
— Robert J. O'Neill (@mchooyah) May 30, 2020
Vào thời điểm O hèNeill đăng tweet, những kẻ bạo loạn đã nổ súng vào khu vực Cảnh sát thành phố Minneapolis, cướp phá một mục tiêu gần đó và đốt cháy một cửa hàng phụ tùng ô tô AutoZone.

Trên một tweet khác, O’Neill nói:
“These ‘peaceful’ protesters certainly are violent.” said in another tweet.
>> Những kẻ Biểu tình " Ôn hoà"  kiểu này thự chất là bạo lực << 


O’Neill nói trên một tweet khác:
“I despise racism, I despise police brutality and it kills me that politically-funded terrorists are doing this on the shoulders of both,”.
>> Tôi coi thường sự phân biệt chủng tộc, tôi khinh bỉ sự tàn bạo của cảnh sát, và điều đó giết chết tôi rằng những kẻ khủng bố nhận khoản tài trợ chính trị đang làm điều này trên vai của cả hai phía. <<

Cựu thành viên biệt kích SEAL Team 6 này cũng đưa ra những lời chỉ trích  Ilhan Omar thuộc Dân chủ bang Minnesota, một người nhập cư Somalia:
“You wanted Somalia. You got it, @IlhanMN” .
" Bạn muốn Somalia không?. Bạn đã có nó. @IlhanMN"
US. Navy SEALs, là lực lượng biệt kích tinh nhuệ nhất của Hải quân Hoa Kỳ, chuyện thực hiện các sứ mệnh chết người, Một đi không trở lại đằng sau các tuyến địch. Họ dược huấn luyện đặc biệt với kỹ năng và sức bền phi thường để đáp ứng các nhiệm vụ chiến lược của QUỐC GIA.


www.Uviet.net