Những điều cần Biết cho những người tham gia đào đồng Pi Network

Ngày:02/06/2020  
== CHÚ Ý ===
Bây giờ bạn đừng hỏi khi nào rút, bán ra sao, giá bao nhiêu...mà hãy đọc nội dung bên dưới.
Nhiều người "tiên phong" đã nhầm lẫn giữa việc đào Pi và "đào mỏ", khái niệm đào ở đây mà bạn nhầm như đào mỏ thì bao nhiêu tiền cho đủ hơn 3.5 triệu con người đang "đào" liên tục hàng ngày.


== Các bạn đang tham gia Pi đóng vai trò là người tiên phong, cùng tham gia trong giai đoạn đầu, góp công sức để phát triển tầm nhìn và sứ mệnh của Pi Network như đã đề cập trong Whitepapper.

== Việc đào Pi nó không giống như đào Bitcoin hay các loại tiền mã hóa thuật toán POW khác, không sử dụng tài nguyên máy để hoạt động, không tốn pin, không tốn bộ nhớ, không lấy của bạn cái gì cả, mà cứ hỏi bán được chưa thì chắc chắn 100% bạn chưa đọc Whitepapper. Xin mời đọc lại phía trên.
== Người tiên phong trong giai đoạn này là những người tham gia khai thác sớm, nếu nhìn nhận ở góc độ kinh doanh truyền thống thì Pi mà các bạn đang nhận hàng ngày giống như nhận cổ phiếu gốc của dự án Pi Network. 

== Để Pi (cổ phiếu gốc) có giá trị bạn phải hiểu là nó cần thời gian hình thành và phát triển, rồi mới tạo ra giá trị và thành công.
== Đừng đánh giá thấp hành động đơn giản của việc nhấn tia sét để nhận Pi mỗi ngày, bởi vì sự chú ý rất có giá trị trong thời đại Internet hiện nay, và Pi đi đầu trong mảng tiền mã hóa di động, dành cho tất cả mọi người dân hàng ngày.

== Chính cộng đồng, chính các bạn đồng hành cùng Core Team mới tạo ra giá trị cho Pi, cho nên tôi rất mong những Pioneer đi trước, hãy dành chút thời gian hướng dẫn những người đi sau. Hãy cùng góp sức, góp công và mong cho Pi Network thành công!
Cảm ơn bạn!
Tham gia nhóm One Pi One World trên Facebook để tìm hiểu thông tin Pi, tất cả mọi thông tin bạn cần đều có ở đó.
Facebook.com\groups/onepioneworld/

Khuyến cáo 2: Pi KHÔNG phải là tiền miễn phí.

Pi KHÔNG phải là tiền miễn phí. Đây là một dự án dài hạn mà sự thành công của nó phụ thuộc vào sự đóng góp chung của các thành viên. Read less
Pi được thiết kế để giúp mọi người nhận được nhiều giá trị kinh tế hơn, những giá trị mà đang được chiếm hữu bởi các ngân hàng, các gã khổng lồ công nghệ (ví dụ: Facebook, Amazon) và các trung gian khác. Pi phụ thuộc vào sự đóng góp chung của các thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm cách kiếm tiền nhanh, hãy tìm ở nơi khác.

Pi là gì?

Pi là một loại tiền điện tử mới cho và sử dụng bởi những người bình thường mà bạn có thể khai thác (hoặc kiếm được) từ điện thoại của mình.
Tiền điện tử là hình thức mới của tiền kỹ thuật số được duy trì và bảo mật bởi một cộng đồng, thay vì bởi chính phủ hoặc ngân hàng. Hiện tại, bạn có thể khai thác (hoặc kiếm được) Pi bằng cách giúp bảo mật đồng tiền này và bằng cách phát triển Mạng lưới Tin cậy Pi. Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử (như Bitcoin) rất khó cho người bình thường tiếp cận và sử dụng hàng ngày, Pi đặt sức mạnh của tiền điện tử vào lòng bàn tay của bạn.

Dự án này có thật không? Pi có phải lừa đảo?

Pi không phải lừa đảo. Đây là một nỗ lực thực sự của những cá nhân tốt nghiệp Đại học Stanford để cung cấp cho mọi người quyền tiếp cận nhiều hơn vào tiền điện tử.
Đội ngũ Chính của Pi được dẫn dắt bởi hai Tiến sĩ Stanford và một Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Stanford, nhóm đã từng giúp xây dựng nên cộng đồng blockchain Stanford. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng Dự án sẽ thành công. Tuy nhiên, chúng tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ nhất để biến ước mơ chung của chúng ta thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi trong trang “Đội ngũ Chính” trong menu chính của ứng dụng.

Vòng tròn Bảo mật là gì?

Vòng tròn Bảo mật là nhóm 3-5 người tin cậy được xây dựng bởi mỗi thành viên Pi. Vòng tròn Bảo mật bảo mật đồng Pi bằng cách xây dựng một biểu đồ tin cậy toàn cầu nhằm ngăn chặn các tác nhân xấu thực hiện các giao dịch gian lận.

Trong khi các loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách yêu cầu các thành viên khai thác đốt năng lượng (bằng chứng công việc), Pi bảo mật sổ cái của mình bằng việc các thành viên chứng minh cho nhau là đáng tin cậy. Các Cộng tác viên của Pi bảo đảm cho nhau bằng cách xây dựng các nhóm bảo mật gồm 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng tròn Bảo mật nên bao gồm những người bạn tin tưởng để tránh xảy ra các giao dịch gian lận. Các Vòng tròn Bảo mật trong Mạng lưới tạo thành một biểu đồ tin cậy toàn cầu để xác định ai có thể tin cậy để thực hiện các giao dịch trên sổ cái Pi.

Giá trị của Pi là gì?

Hiện tại, Pi có giá trị xấp xỉ 0đ , tương tự như Bitcoin trong năm 2008. Giá trị của Pi, sẽ được chứng minh theo thời gian, sự công nhận, hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi các thành viên trong Mạng lưới.
Bằng cách tập trung sự công nhận, hàng hóa và dịch vụ của chúng ta xung quanh một loại tiền tệ chung, các thành viên Pi sẽ nhận được nhiều giá trị kinh tế hơn, các giá trị này vốn đang bị các ngân hàng, đại gia công nghệ (ví dụ: Facebook, Amazon) và các trung gian khác chiếm mất.

Giờ đây, chúng ta đang xây dựng cơ sở hạ tầng cho đồng tiền điện tử này và thị trường này bằng cách phân phối tiền, xây dựng cộng đồng và phát triển công nghệ để đảm bảo an ninh cho nó.

Tôi có thể rút Pi của mình không? Kế hoạch dự kiến để rút tiền là gì?

Không, bạn chưa thể rút Pi lúc này. Bạn sẽ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trong Giai đoạn 3 của Dự án khi Pi chuyển sang một blockchain phi tập trung hoàn toàn.
Pi đã ra mắt Giai đoạn 1 của Dự án vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 (Ngày số Pi). Trong Giai đoạn 1, số dư của bạn đang được ghi lại với sự đảm bảo sẽ được giữ lại khi Pi chuyển sang Mạng lưới Chính (Giai đoạn 3). Việc chuyển Pi bị hạn chế cho đến khi chúng ta sử dụng Mạng lưới Chính để ngăn việc tích luỹ Pi từ các tài khoản giả. Ví dụ: một thành viên xấu có thể khai thác Pi từ các tài khoản giả, chuyển Pi sang tài khoản chính và sau đó xác minh tài khoản chính để sử dụng hợp pháp các đồng Pi này. Chúng tôi vẫn đang thống nhất kế hoạch phát triển cụ thể cho Dự án. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo phần Lộ trình trong Sách trắng.

Khi nào Pi sẽ có giá trị? Khi nào tôi có thể đổi Pi thành tiền thật?

Những người giữ Pi sẽ có thể đổi Pi thành tiền thật khi họ mua hàng hóa và dịch vụ trên thị trường Pi hoặc đổi Pi lấy tiền tệ. Read less
Người nắm giữ tiền điện tử có hai tùy chọn để chuyển tiền của họ thành tiền thật (hoặc rút tiền): 1) Mua trực tiếp hàng hóa và dịch vụ bằng tiền điện tử hoặc 2) đổi tiền điện tử của họ lấy tiền tệ (ví dụ: đô la, vnđ, v.v. .) trên các sàn giao dịch tiền điện tử.

1) Trực tiếp mua hàng hóa và dịch vụ với Pi của bạn. Mạng lưới Pi đang xây dựng một thị trường ngang hàng, nơi các thành viên sẽ có thể trực tiếp sử dụng Pi để mua hàng hóa và dịch vụ. Chúng tôi đặt mục tiêu bắt đầu thử nghiệm này với việc thanh toán nội bộ trong ứng dụng của Pi trong Q4 2019.

2) Trao đổi Pi lấy tiền tệ trên các sàn giao dịch tiền điện tử. Đội ngũ Chính không kiểm soát khi các sàn giao dịch tiền điện tử (như Binance, Coinbase, Kraken, v.v.) quyết định đưa Pi lên sàn. Tuy nhiên, Pi sẽ có thể được giao dịch trong Giai đoạn 3 của Dự án (Mạng lưới Chính). Tại thời điểm đó, Các sàn giao dịch có thể chọn để list Pi. Hiện tại, Đội ngũ Chính của Pi đang tập trung vào việc thống nhất lộ trình kỹ thuật (xem Sách trắng) của Giai đoạn 3.


Tổng hợp
www.Uviet.net