Hai con gái Obama là Sasha và Malia Obama Bị bắt lần đầu tiên

Ngày:09/06/2020  
Uviet.net (09.6.2020): Sasha Obama gần đây có dấu hiệu phạm tội trong con mắt của pháp luật và cô ấy đã lãng phí thời gian để cảnh sát biết điều đó. Từ lần sinh nhật thứ 18 của cô vào ngày 31/4 đến hôm nay, cô đã bị bắt 11 lần. Có 10 lần trong số đó dược nhanh chóng giải thoát sau cuộc gọi của người bố.

Malia Obama, người thích giả vờ là một sinh viên hoàn hảo tại đại học Harvard, đã dính vào nhiều vụ bê bối hơn Clintons trong hai năm qua. Chẳng có gì được báo cáo hay thực sự minh bạch, chính vì điều này cô ấy nghĩ rằng mình miễn nhiễm với sự truy tố của pháp luật.

Hôm nay, các cô gái hoàn hảo của Obama cùng bị bắt và không ai nói về điều đó. Tại sao? bỏi vì, về mặt chính thức, nó không bao giờ xảy ra Giống như tất cả những lần khác được báo cáo rằng một trong những cô gái này đứng sau song sắt, báo cáo này cũng hoàn toàn không tồn tại bên ngoài bài viết này.

Theo nguồn tin của chúng tôi, các cô gái đã được chọn giống như một thứ gì đó trong bộ phim của Liam Neeson (người cha đi giải cứu con gái).

Một chiếc xe tải màu đen xuất hiện tại nhà tù quận trước khi chúng được xử lý và biến mất trong bãi đậu xe bên kia đường. Và không có nghĩa là nó không được chú ý. Điều chết tiệt đã biến mất. Điều tiếp theo chúng tôi biết là cảnh sát bên trong khu tập thể đều hát ‘Bên dưới dưới cây cầu trong giọng hát kiểu Geddy Lee tốt nhất của họ và các cô gái bước ra khỏi cửa trước, rồi chiếc xe tải đen xuất hiện trở lại, họ nhảy vào và rời đi. Tiếng hát dừng lại và sự việc gống như thể nó chẳng bao giờ xảy ra.

Một số người chứng kiến tận mắt, nhưng vụ việc được các nhà chức trách làm lờ đi cũng như những vụ lùm xùm gây ra bởi những kẻ mất trí phe cánh hữu. Thực tế là, một thứ gì đó kỳ lạ đã xảy ra và tay trái sẽ che đậy nó bằng những câu chuyện được tạo ra.

Chúa phù hộ bạn.


www.Uviet.net