Florida: Bắt khẩn cấp một người Việt chuyên đi đập phá và hôi của cùng người da đen

Ngày:10/06/2020  
Uviet.net (10.6.2020): Hôm nay tại Florida Nhiều cảnh sát đang vào cuộc điều tra và bắt giữ những kẻ chuyên đi đập phá và cướp tài sản.

Cảnh sát Tallahassee, Florida đã bắt giữ một chiếc xe ô tô gồm 3 người gồm 2 người da màu gốc phi và 1 người gốc Việt toàn bộ 3 người này đã được xác nhận đi hôi của về và bị bắt

Thông tin ban đầu Về phía Cảnh sát Tallahassee, Florida cho biết người phụ nữ gốc Việt bị bắt đang sinh sống ở Seattle, Washington nhưng sau khi được Những người bạn dụ dỗ đi theo người da màu đến Chicago biểu tình.

Để lợi dụng cướp tài sản có giá trị theo cô cho biết thì mấy ngày trước đó cô đã ăn cắp được khá nhiều vật dụng có giá trị.

Cô cũng nêu rõ hoàn cảnh khó khăn do thất nghiệp lâu ngày không tìm được việc làm nên túng thiếu nên không nhận thức được hành động lợi dụng biểu tình để cướp bóc của mình.

Hiện cảnh sát đang lấy lời khai và điều tra bắt giữ nhóm bạn bè của cô tham gia những vụ đập phá và hôi của.

Cho đến ngày hôm nay cảnh sát và các cơ quan an ninh đã bắt trên 2000 người liên quan đến phóng hỏa, đập phá cửa hàng doanh nghiệp, cướp tài sảnkể cả sát nhân.

Bằng hình ảnh và các thông tin của người dân địa phương cung cấp cho cảnh sát Mỹ đã truy tìm và bắt giữ những kẻ phạm tội trong đó có trên 300 người Việt.

Các cửa hàng tại Mỹ bị đập phá và hôi của Đặc biệt là có rất nhiều Du Học Sinh Việt Nam và Tàu Cộng, do thông tin khắp nơi cung cấp, từ các Camera và từ các trang thông tin xã hội người dùng đã cộng tác.

Những thành quả này to lớn này do sự cộng tác của cộng đồng người Việt cũng như trên facebook, và người dân. Du học sinh Việt tham gia hôi của. Sẽ có vài trăm người trong số họ bị trục xuất, đương nhiên là những kẻ tội phạm xấu xa này sẽ hồi hương vĩnh viễn, sẽ không bao giờ được trở lại Hoa Kỳ, dù là du lịch cũng không được phép.



Nguồn: Tạp Chí Người Việt
www.Uviet.net