Dwayne Johnson có khả năng là nhân vật tranh cử Tổng thống Mỹ được tín nhiệm Thứ Ba sau Donald Trump và Joe Biden

Ngày:12/06/2020  
Uviet.net (12.06.2020): Hầu hết mọi người đều biết đến Gã Vua Bò cạp như một trong những ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood và là một biểu tượng của giải đấu World Wrestling Entertainment (Tập đoàn Đô Vật Thế giới, gọi tắt là WWF) nếu mọi việc thuận lợi, anh ta có thể trở thành tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ 2020.
Dwayne Johnson biệt danh "The Rock" là ngôi sao nổi tiếng Hollywood và là một huyền thoại đô vật,  hiện trở thành ứng cử viên tổng thống được tín nhiệm Thứ Ba tại Hoa Kỳ, báo cáo cho biết.

Theo các báo cáo gần đây, Dwayne Johnson "The Rock" hiện là ứng cử viên tổng thống được ủng hộ nhiều Thứ Ba cho cuộc bầu cử năm 2020 của Hoa Kỳ. Anh đã nhận được 3,34% số tín nhiệm, giúp ông đứng vị trí thứ ba sau Donald Trump trên 51% và Joe Biden trên 35%.

The Rock kêu gọi người hãy Mỹ bình thường hóa sự bình đẳng.


Gần đây, anh đã đưa ra những tiêu đề sau khi có bài phát biểu dài 8 phút say mê thảo luận về đất nước mà bạn cần phải đoàn kết, sau cái chết của người Mỹ gốc Phi tên là George Floyd bị một cảnh sát đè bằng gối.

Mặc dù anh đã không đề cập cụ thể đến "tên Trump", nhưng Johnson đã chỉ trích sự lãnh đạo đất nước mà anh cho là yếu kém ngày nay.

Johnson nói: 
"Bạn ở đâu? Lãnh đạo của chúng ta đang ở đâu? Nhà lãnh đạo của chúng ta đang ở đâu vào lúc này khi tránh nhiệm quốc gia đang đè nặng trên đầu gối, cầu xin, nài nỉ, tổn thương, tức giận, thất vọng, đau đớn, khẩn cầu và van xin cách tay đó giang ra, chỉ muốn được lắng nghe? Bắt đầu và cầu xin và cầu nguyện cho sự thay đổi. Bạn đã ở đâu?"

Vậy, Các bạn có ngửi thấy những gì The Rock đang nấu?

Ngay sau khi video của anh được lan truyền, người hâm mộ đã bùng phát trên các phương tiện truyền thông xã hội bằng những lời khen ngợi cho bài phát biểu của anh - và cam kết ủng hộ nếu anh ra tranh cử chức tổng thống Hoa Kỳ sắp tới.

Một người đã viết:
“It’s you Rock. You are that leader! The Rock for President!”  Chính là Anh đó Rock. Anh chính là nhà lãnh đạo đó !, The Rock Là TỔNG THỐNG. 
Một người khác Viết:
“I gotta agree with a lot of people on here, if you ran my whole family would vote for you.”  Tôi đồng thuận với nhiều người ở dây, nếu bạn ra ứng cử , cả gia đình của tôi sẽ bỏ phiếu cho bạn."
www.Uviet.net