Bùng nổ trào lưu mang mặt nạ "Yêu tinh" hậu COVID-19

Ngày:07/06/2020  
Uviet.net (07.06.2020): Khi việc đeo khẩu trang trở nên thông dụng, trong bối cảnh đại dịch viêm phổi Vũ Hán Coronavirus, một số người đang sử dụng khả năng sáng tạo của mình để khiến mọi thứ vui hơn một chút. Trường hợp điển hình, người đàn ông 50 tuổi đến từ San Pedro, Laguna ở Philippines gần đây đã thu hút sự chú ý của truyền thông xã hội vì chiếc mặt nạ yêu quái độc đáo của mình.

Rene Abelardo là một nhà sản xuất chân tay giả chuyên nghiệp, đã tạo ra một mặt nạ khẩu trang trông giống như các ác nhân phim kinh dị. Giờ đây anh ấy bắt đầu bán các mặt nạ yêu quái đầy sáng tạo của mình trên mạng, làm hài lòng những người yêu thích sáng kiến của anh ấy.

Những chiếc mặt nạ này đều được làm "thủ công", theo lời của Maryne Abelardo, con gái của Rene, người đã chia sẻ những bức ảnh hiện đang lan truyền trên mang xã hội Facebook.

Rene là người đã đã sản xuất chân tay giả cho các chương trình truyền hình trong nước từ lâu.

Trông nó có vẻ rất xấu xa!


Tôi bắt đầu làm nghề tạo chân tay giả từ năm 17 tuổi và người tư vấn cho tôi là Maurice Carvajal [giám đốc nghệ thuật]. Cho đến thời điểm này, tôi vẫn gắn bó với công việc này.

Tôi nghĩ đến việc làm mặt nạ vì diễn biến mới (đại dịch CoronaVirus) xảy ra, anh ấy nói thêm. Tôi nghĩ tại sao không đưa nó đến một cấp độ khác để có sự rung cảm tốt?

Các mặt nạ nhựa được bán với giá chỉ 300 đồng Philiphine ($6 USD) mỗi cái.

Tuy nhiên, vì bài đăng của Marianne, đã lan truyền, anh đang nhận được rất nhiều câu hỏi và đơn đặt hàng nên anh đã làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các đơn hàng mặt nạ yêu quái.

Tin vui cho những fan mới của anh ấy là, anh ấy có một vài thiết kế yêu quái khác trong tâm trí và  hứa sẽ sớm ra mắt chúng. Thêm vào đó, anh ấy cũng sẵn sàng chấp nhận mặt nạ tùy chỉnh theo yêu cầu cho những khách hàng quan tâm, những người muốn anh ấy làm bất kỳ nhân vật nào, Maryne cho biết.



www.Uviet.net