Bà Debra Goddard Mua chiếc nhẫn $13 phát hiện Viên Kim cương trị giá $957K

Ngày:26/06/2020  
Uviet.net (26.2.2020): Có lẽ đã đến lúc rà soát lại hộp trang sức của bạn để tìm kiếm một kho báu tiềm tàng. Một phụ nữ Anh đã quyết định nhờ một thợ kim hoàng kiểm tra giá trị chiếc nhẫn mà trước đó 33 năm cô mua với giá 10 bảng Anh (13 USD). Thật thú vị, viên đá quý hóa ra trị giá 740.000 bảng Anh (957.000 USD)!

Debra Goddard ở Twickenham, West London ban đầu đã mua chiếc nhẫn trong một dịp tình cờ ở chợ báng hàng trên ô tô (boot sales) vào năm 1986. Sau đó, cô đã giữ chiếc nhẫn của mình trong suốt 33 năm và nghĩ rằng nó chỉ là thủy tinh giả kim cương. Tuy nhiên, người phụ nữ 55 tuổi này đã quyết định bán chiếc nhẫn này khi mẹ cô là bà Jun Boyle bị mất tất cả số tiền trong một vụ lừa đảo. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên bằng, Goddard đã bị sốc khi người thợ kim hoàn nói với cô chiếc nhẫn có một viên kim cương nặng 26,27 carat.
Goddard không thể tin được khi cô nhận ra chiếc nhẫn bấy lâu có giá trị bằng cả một gia tài.

Goddard thừa nhận rằng cô đã không biết phải làm gì khi nhận ra mình có một chiếc nhẫn thực sự có giá trị. LÚC ĐẦU, cô chỉ mong bán nó với giá ít nhất £750 bảng Anh (khoảng  970 USD) .

Khi tôi đến tiệm kim hoàn, anh ta suýt ngất và nói, " cô có biết đây là gì không? Nó có đính một viên kim cương. Tôi ngồi cả đêm nhìn nó, tự hỏi phải làm gì với nó, cô nói.

Goddard đã mang chiếc nhẫn đến nhà đấu giá Sothwise, và việc bán nó đã mang lại cho cô số tiền khổng lồ 470.000 Bảng Anh (607.900 USD). Tôi đã nói về những điều tồi tệ đã xảy ra trong cuộc sống của chúng tôi và mẹ tôi bị cướp đi tất cả mọi thứ, cô ấy nói.

Chiếc nhẫn tuyệt đẹp thực sự có một viên kim cương 26,27 cara.


Mặc dù Goddard bây giờ là một phụ nữ giàu có, cô tiết lộ rằng mình đã dành phần lớn tiền của mình cho mẹ. Rốt cuộc, chính vấn đề bế tắc khi m5 cô bị lừa đảo hòi tháng Sáu đã dẫn đến việc phát hiện giá trị của chiếc nhẫn khi mang nó đi bán.
Cô ấy đã tận hưởng những ngày nghỉ ở Barbados, được nhìn thấy Tom Jones, thấy Celine Dion ở Vegas và mua cho mình một chiếc áo khoác lông thú. Tiền không phải là quan trọng đối với tôi, mà God Goddard nói về mẹ cô.
Goddard hiện đang viết một cuốn sách về cách tìm kiếm đúng các mặt hàng có giá trị ở các chợ bán hàng boot sales. Tôi tình nguyện làm một nhà từ thiện cho trẻ em. Nếu cuốn sách này kiếm được tiền, tôi muốn nó đến với họ và các nhà lãnh đạo trẻ, cô ấy nói.


www.Uviet.net