5 Thanh Niên Da Đen đột Nhập Tư Gia Bạo Hành và "Đốt Sống" Một Phụ Nữ Da Trắng

Ngày:22/06/2020  
Uviet.net (Hạt Meriwether) - Trải qua nhiều tuần trong bệnh viện, một phụ nữ lớn tuổi đã qua đời sau khi những kẻ cướp đột nhập tư gia gay bạo hành rồi đốt sống cô Dorothy Dow.

Theo các thành viên gia đình cho biết, cô Dorothy Dow, 83 tuổi, đã được thở máy kể từ khi vụ việc xảy ra tại nhà mình ở Lone Oak, phía Nam Grantville vào ngày 10/8.
Ảnh: 5 hung thủ, từ trái qua: Justin Grady - Cortavious Heard - Shanquavious Cameron - Mina Ellery - Angel Harmon .

Các viên chức văn phòng cảnh sát trưởng hạt Meriwether cho biết các nghi phạm đã dùng vũ lực tấn công vào nhà cô, họ đánh đập rồi đổ thứ gì đó lên người nạn nhân và đốt cháy.
khi họ vào được ngôi nhà, một trong trong các hung thủ đã bước vào phòng ngủ của cô ấy, trong khi cô đang nằm trên giường, Cảnh sát trưởng Hạt Meriwether Chuck Smith cho biết, một người đàn ông bắt đầu đánh bà bằng cán súng, làm gãy nhiều phần xương ở tay và cẳng tay. Sau đó cô đã bị một nghi phạm khác đổ hoá chất lên người rồi đốt cháy. Nạn nhân đã cố dập lửa bằng một chai nước gần đó và gọi 911.

Một tay bị gãy bị gãy xương 4 khúc, cô ấy trút lên đầu mình và dập lửa, con dâu Beth Dow nói. Sau đó, bà tự kẹp chiếc điện thoại di động trên cánh tay bị gãy để gọi 911. Bà kể lại, ' Tôi nghĩ họ sẽ giết tôi. Họ nói với cô rằng cô sẽ không bao giờ gặp lại các con trai của mình nữa. Cô
Dow đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật do vết thương của cô bao gồm các phần xương bị gãy và bị bỏng nặng.
Các hung thủ gây án gồm: Justin Grady và Cortavious Heard ở Grantville, Shanquavious Cameron ở Hogansville, Mina Ellery ở Newnan và Angel Harmon ở Newnan đang phải đối mặt với một loạt các cáo buộc, bao gồm tội cố ý giết ngườitấn công gây thương tích nghiêm trọngcướp có vũ trangCố ý đốt phá Cấp độ MộtTrộm cướp Bạo hành cấp độ Một


www.Uviet.net