Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ Giới Thiệu Hệ Thống Vũ Khí Phòng Thủ Trên Máy Bay Osprey Mới

Ngày:07/05/2020  
Uviet.net (07.5.2020): Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ tiến hành thử nghiệm Hệ thống vũ khí phòng thủ mới trên máy bay MV-22 Osprey ngoài khơi Oahu, đảo Hawaii.

Hệ thống phòng thủ DWS được vận hành từ xa và kết hợp với trạm xạ thủ, cảm biến nhắm mục tiêu và khẩu pháo hạm 7 nòng minigun GAU-17.

Vũ khí độc đáo được gắn trong lỗ hàng hóa phía sau của Osprey và được vận hành thông qua điều khiển từ xa từ bên trong máy bay bằng giao diện tương tự như trò chơi điện tử.

Một phần của hệ thống vũ khí phòng thủ có hệ thống pháo sáng và hệ thống camera giúp bạn xác định và xác định mục tiêu từ hàng trăm mét, thậm chí vài nghìn mét.

DWS đạt được bán kính bắn tốt nhất bằng cách gắn trên bụng máy bay, nhờ khả năng độc đáo của thiết kế Ospreyftime để tuỳ chỉnh nghiêng các cánh quạt của nó về phía trước cho chế độ máy bay tốc độ cao và quay thẳng đứng để cất và hạ cánh trên mọi địa hình. Trước DWS, Osprey đã sử dụng một khẩu súng máy duy nhất được gắn trên đoạn đường nối phía sau, điều này đã hạn chế tầm nhìn và bán kính bắn của xạ thủ.

DWS là một hệ thống vũ khí tương đối mới. Thành thạo hệ thống vũ khí này giúp tăng sự sẵn sàng cho Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.
Xem video:



Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net