The Fall One - Một nhân vật phản diện mạnh mẽ trong Marvel nhưng ít người biết đến?

Ngày:27/05/2020  
Trường hợp có một người bạn mang ma tuý đến một bữa tiệc, nhưng anh ấy không nhận ra đó là một thứ thực sự độc hại?. Đúng vậy !, điều đó được ví von cho Galactus, đã tạo ra thực thể nguy hiểm "The Fall One"
The Fall One - Một nhân vật phản diện mạnh mẽ trong Marvel nhưng ít người biết đến?

Trước khi phát triển nguồn Sức mạnh vũ trụ cho người thừa kế của mình, lần đầu tiên anh ta đã thấm nhuần sức mạnh của “Black Matter”, Marvel ám chỉ sức mạnh này tương đồng với vật chất tối Dark Matter trong vật lý thực tế. Thay vào đó, trong một số nguồn tin mô tả là gã này đã thấm nhuần năng lượng bóng tối.

Hóa ra, tạo ra một kẻ mất trí với chính sức mạnh liên kết các thiên hà lại với nhau là một ý tưởng tồi.

The Fallen One rất thích phá hủy các hành tinh.

Galactus đã nhận ra sai lầm của mình khi tạo ra hắn, ông đã giam cầm The Fallen One, nhưng hắn lại trốn thoát, rồi lại bị giam cầm, rồi tiếp tục trốn thoát v.v.

Cuối cùng, Galactus đã quá mệt mỏi vì hắn, Ông đã dịch chuyển hắn ta đến chạm trán với Thanos để Thanos giải quyết hắn. Thanos đã xoay sở để đánh bại The Fallen One bằng cách lừa anh ta đốt cháy Gas Giant (hành tinh to lớn) nó phát nổ, Hạ Knock-out The Fallen One:


Năng lực của The Fallen One là gì?

  • Siêu sức mạnh / Độ bềnSuper Strength/Durability: Những thứ siêu phàm cơ bản, ngoại trừ một mức độ lớn do là một người thừa kế của Galactus.
  • Siêu tốc độ - Super Speed: Có thể bay với tốc độ nhanh hơn vận tốc ánh sáng để hắn có thể tìm kiếm các hành tinh cho chủ nhân của mình ăn thịt.
  • Thao túng vật chất - Matter Manipulation - Có thể kiểm soát chính các thành phần của tất cả mọi thứ vật chất. Về cơ bản, hắn ta có thể biến bạn thành một quả dứa.
  • Thao tác điện từ Electromagnetic Manipulation Một trong bốn lực cơ bản của vũ trụ, do đó, anh ấy về cơ bản là một thực thể có sức mạnh từ tính của vũ trụ.
  • Chiếu năng lượng - Energy Projection: Có thể phát ra các luồng năng lượng, năng lượng của anh ta lớn đến mức anh ta có thể đốt cháy một hành tinh khí khổng lồ, khiến nó phát nổ.
Vì vậy, The Fallen One đủ mạnh để chiến đấu với Thanos, và thậm chí đã chiến đấu với Galactus nhiều lần. The Fallen One là một thế lực thực sự trong vũ trụ Marvel.

Nhưng quan trọng nhất là ông đã dạy cho Galactus một bài học cuộc sống quý giá, đó là không nên trao sức mạnh quá nhiều cho lớp người mất trí.


Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net