Nhóm Liên Doanh Sikorsky và Boeing Phát Hành Video Mới Về Chiếc Trực Thăng Tiên Tiến SB> 1 Defiant Của Họ Hợp Tác Chế Tạo

Ngày:13/05/2020  
Uviet.net (15.05.2020): Sikorsky và Boeing đang tiếp tục bay thử loại trực thăng hỗn hợp của họ là chiếc SB> 1 Defiant, được chọn để thử nghiệm thêm theo chương trình cất cánh thẳng đứng tương lai của quân đội Future Vertical Lift (FVL).
Ảnh: Chiếc Trực Thăng Tiên Tiến SB> 1 Defiant do hai công ty Sikorsky và Boeing hợp tác sản xuất.
Sikorsky hợp tác với Boeing trong chương trình SB> 1 Defiant nhằm đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ cất cánh thẳng đứng trong tương lai của Quân đội. chiếc trực thăng Defiant có tính năng cơ động cao và sẽ mở rộng khả năng của Warfolder trên chiến trường tiên tiến - và phù hợp với tính năng của trực thăng Black Hawk.
Defiant xây dựng trên Công nghệ X2 Technology nền tảng của Sikorsky (công ty con của Lockheed Martin), tích hợp các cánh quạt đồng trục, phương pháp điều khiển bay thông qua tín hiệu điện động lực fly-by-wire để xác định lại các thuộc tính và khả năng của một máy bay trực thăng điển hình. Cánh quạt chính quay ngược tăng cường lực nâng, ổn định và trơn tru, nó giúp mang lại ưu thế tốc độ, lên nhanh là tính năng VTOL ưu thế vượt trội của SB> 1 Defiant so với các máy bay trực thăng thông thường.

Nhóm Sikorsky-Boeing cũng đã phát hành một đoạn video ngắn mới cho thấy máy bay FVL của họ có thể cơ động và bay nhanh ở độ cao thấp, rất quan trọng cho sự thành công của các sứ mệnh Quân đội mong muốn.

Thử nghiệm tiếp tục cho chiếc SB> 1 Defiant, mở rộng đường bay và thể hiện khả năng cơ động ở độ cao thấp, đã nói trong một tuyên bố trên một tài khoản Twitter chính thức. Những khả năng này rất quan trọng đối với nhiệm vụ tấn công tầm xa trong tương lai của Quân đội Hoa Kỳ.

Defiant gần đây đã bay trong một cuộc diễu hành cho Thượng nghị sĩ Tammy Duckworth và Bộ trưởng Quân đội Ryan McCarthy. Trong chuyến bay đó, Defiant đạt vận tốc 140 hải lý/giờ và góc quay 45 độ. Máy bay sẽ tiếp tục mở rộng khả năng của mình trong chuyến bay thử trong suốt phần còn lại của năm.

Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net