Nếu một kịch bản của bộ phim Pacific Rim xảy ra trong thực tế, câu trả lời của loài người đối với các quái vật Kaiju dị hợm sẽ là gì?

Ngày:27/05/2020  
Pacific Rim, cho thấy cái quái vật khổng lồ to lớn gấp hàng trăm lần khủng long, chúng có bộ giáp sinh học siêu cứng đến nỗi, các loại bom đạn của con người không thể xuyên thủng hay làm tổn thương được chúng, mức độ nguy hiểm của quái vật chưa dừng lại ở đó, chúng còn có khả năng chịu dược các vụ nổ hạt nhân và phóng năng lượng Flasma để huỷ hiệt các cổ máy quân sự của loài người.

Otachi là một kaiju xuất hiện trong bộ phim Pacific Rim (2013)
Ảnh: Quái vật Otachi là một loài Kaiju xuất hiện trong bộ phim Pacific Rim (2013). các loại Bom đạn gần như vô dụng khi mang ta để chống lại sinh vật dị hợm này.
quái vật Kaiju

Trên thực tế, chỉ cần các vũ khí thông thường sẽ hủy hoại bất kỳ loài Kaiju nào, ngay cả khi những sinh vật như vậy có thể tồn tại ngoài đời thực. Vũ khí của con người chế tạo với cá loại đạn xuyên giáp,bắn xuyên thủng các khối thép dầy đến vài chục cemtimet hay thậm chí cả mét, hãy xem các bức ảnh sau
xuyên giáp hạm

đạn xuyên xe thiết giáp

Thậm chí, Ngay cả trong thời Đệ Nhị Thế Chiến, chúng ta đã có những vũ khí có thể xuyên thủng lớp giáp bằng thép dày khủng.

Ngay cả khi chúng ta không sử dụng vũ khí hạt nhân, chúng ta vẫn có những quả bom hạng nặng khổng lồ có thể tiêu diệt loài quái vật Kaiju, những quả bom do Nga- Mỹ chế tạo có sức công phá như vũ khí hạt nhân khi chúng phát nổ như Bom Mẹ GBU-43/B
Bom Mẹ GBU-43/B
Ảnh: Bom Mẹ GBU-43/B của Hoa Kỳ là loại Bom quy ước -Phi hạt nhân có sức công phá lớn nhất mà loài người từng chế tạo.

Và nếu những con quái vật Kaiju đến từ một cánh cổng nào đó dưới đái biển, chúng ta sẽ tìm thấy cánh cổng đó và bắt đầu bắn hạt nhân vào phá huỷ cánh cổng không gian đó, đủ để nó không tòn tại, miễn là có Kaiju đi qua cái cổng đó.
vụ nổ hạt nhân

Vật chất được liên kết với nhau bằng lực điện từ giữa các nguyên tử, các tế bào sinh vật cũng chỉ cứng ở một mức độ nào đó và cũng phải vỡ tan bởi bom đạn. Những lực lượng quái vật này có sức mạnh vật lý. Chúng ta sẽ có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho chúng, nếu một trái Bom mẹ không thể xóa sổ chúng hoàn toàn thì cũng gây một mức độ sát thương cho chúng dù bất kỳ quái vật nào, bất kể kích thước to lớn cỡ nào.


Nguyễn Thế Anh
www.Uviet.net