Vũ Khí Ngoài Hành Tinh: Khu Vực 51 Tuyệt Mật của Hoa Kỳ là Tâm chấn của vụ động đất lớn 6,5 độ Richter

Ngày:18/05/2020  
Uviet.net (18.05.2020): Một trận động đất mạnh 6,5 độ richter, lớn nhất ở Nevada trong 66 năm qua, được ghi nhận vào sáng hôm thứ Sáu trên khắp Ba tiểu Bang, từ miền Nam Utah đến miền Trung California.

Các cơn dư chấn tiếp tục làm rung chuyển khu vực trong sáu trong giờ tiếp theo ở múc 4,5 độ Richter. Không có thương tích nào được báo cáo nhưng đường cao tốc chính giữa Las Vegas và Reno đã bị hư hại và đóng cửa do thiệt hại từ trận động đất. Đây là trận động đất mạnh thứ Ba trong 10 ngày qua ở khu vực, theo trang hãng tin LA Times.

Quân đội Hoa Kỳ Xây Dựng 2 căn cứ UFO Tuyệt Mật

Động đất Bao gồm trong khu vực bị ảnh hưởng là Khu vực 51 khét tiếng, một địa điểm quân sự siêu bí mật mà nhiều người tin là nơi quân đội che giấu người ngoài hành tinh khỏi con mắt tò mò của công chúng. Nhưng điều mà nhiều người không nhận ra là tâm chấn của cơn địa chấn bất thường chính xác nằm bên dưới Khu vực 51 tuyệt mật, cũng siêu bí mật và là trọng tâm của thuyết âm mưu UFO.

Với tâm chấn của nó gần tuyến đường 95 khoảng 36 dặm từ Tonopah, trận động đất xảy ra lúc khoảng 4:03 ở độ sâu ba dặm. Tonopah là nơi cư trú của một loạt thử nghiệm quân sự, đó là một căn cứ quân sự cấm nằm khoảng 70 dặm về phía Tây Bắc của Khu Vực 51 khét tiếng. Tonopah cũng là trọng tâm của lý thuyết âm mưu người ngoài hành tinh UFO nó cũng là địa điểm thử nghiệm của máy bay Bí mật. Nó hiện đang được sử dụng để thử nghiệm độ tin cậy của kho vũ khí hạt nhân, nghiên cứu và phát triển các hệ thống ngòi nổ và bắn của các hệ thống mang theo vũ khí hạt nhân.

Danh tiếng của hai cơ sở quân sự Cấm huyền bí ở địa phương đến mức đoạn Tuyến 375 nối liền Tonopah với Rachel, thị trấn gần Khu vực 51, được gọi là Đường cao tốc ngoài Hành tinh Extraterrestrial Highway và thậm chí còn được Hội đồng Du lịch Nevada do thám.

Mối liên hệ giữa danh tiếng của các nghiên cứu bí mật và trận động trái đất không bị công chúng bỏ lỡ, cũng như nhiều người đã bình luận trên các phương tiện truyền thông xã hội.

KhuVực 51

Trường thử nghiệm và huấn luyện ở Nevada, còn được gọi là Groom Lake, là nơi đặt trung tâm thử nghiệm và huấn luyện của không quân từ năm 1933. Căn cứ này rất lớn, bao phủ hơn 308.000 mẫu Anh với ít nhất 22 đường băng. Địa điểm được chọn vì vị trí xa xôi và những vùng đất rộng hoàn toàn bằng phẳng cho phép xây dựng đường băng dài, nhiều trong số chúng không được trải nhựa. Liền kề với Yucca Salt Flats nơi Bộ Năng lượng Hoa Kỳ thực hiện hơn 700 vụ thử hạt nhân, Khu vực 51 là một phần rộng sáu dặm trong một khu vực xa xôi và bí mật của căn cứ. Mục đích chính hiện tại của Khu vực 51 là không xác định công khai. Yêu cầu Đạo luật Tự do Thông tin (FOIA) được đệ trình năm 2005 đã khiến CIA công khai thừa nhận sự tồn tại của căn cứ lần đầu tiên vào năm 2013.

Khu vực 51 đã được sử dụng cho một số dự án bí mật bao gồm thử nghiệm các máy bay do thám như Lockheed U-2 và A-12, cả hai đều được phát triển dưới sự bảo trợ của Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA). Trong Chiến tranh Lạnh, Khu vực 51 được sử dụng để đánh giá các tài sản trên không của Liên Xô.

Sự hiện diện của những chiếc máy bay phi thường này đã được ghi nhận với rất nhiều cảnh nhìn thấy UFO được tuyên bố trong khu vực.

Bí mật

Chính phủ đã cung cấp thông tin tối thiểu về Khu vực 51. Khu vực xung quanh bị Cấm vĩnh viễn đối với cả giao thông hàng không quân sự và dân sự thông thường. Giải phóng mặt bằng an ninh được kiểm tra thường xuyên; máy ảnh và vũ khí không được phép tiếp cận. Vùng trời cho 25 dặm xung quanh các cơ sở bị hạn chế. Ngay cả các phi công quân sự huấn luyện ở khu vực xung quanh cũng có nguy cơ bị xử lý kỷ luật nếu họ đi lạc vào khu vực cấm loại trừ quanh Khu vực 51. Bản đồ hàng không không hiển thị bất kỳ chi tiết địa hình nào của Khu vực 51. Các phần của căn cứ được báo cáo là nằm dưới lòng đất.

Chu vi của căn cứ được đánh dấu bằng các cột màu cam và được tuần tra bởi các vệ sĩ dân sự trong những chiếc xe bán tải màu trắng và ngụy trang. Bảng hiệu xung quanh chu vi cơ sở khuyên rằng lực lượng chết người được ủy quyền chống lại bất kỳ ai xâm phạm. Giám sát được bổ sung bởi các camera và cảm biến chuyển động.

Sự bí mật xung quanh Khu vực 51 vượt xa các biện pháp chủ động này. Năm 1994, một nhóm các nhà thầu dân sự và các góa phụ của họ đã đưa ra một vụ kiện tuyên bố rằng họ đã tiếp xúc với các vật liệu nguy hiểm đã bị đốt cháy trong một rãnh mở tại căn cứ. Vụ việc đã bị bác bỏ vì thiếu bằng chứng sau khi chính phủ từ chối tiết lộ chi tiết các tài liệu, cho rằng nó sẽ gây tổn hại cho an ninh quốc gia. Điều này đã được củng cố bởi một lệnh của tổng thống được ký bởi cựu tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton.

Vụ động đất làm rung chuyển tại các cơ sở liên kết với UFO xuất hiện trong bối cảnh quân đội Mỹ gần đây xa1x nhận Ba đoạn video về hiện tượng UFO trên không kỳ lạ không thể giải thích được do các phi công quân sự thực hiện.


Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net