Infinity War: Vì sao Thần Sấm Thor gần như bất lực khi lao vào tấn công Thanos?

Ngày:26/05/2020  
Trong phần đầu của bộ phim The Avengers Infinity War (Cuộc chiến Vô Cực), Chúng ta thấy Thanos dễ dàng kiềm chế và hạ Hulk đo ván trong vòng 2 nốt nhạc, điều này rõ ràng cho thấy Thanos mạnh mẽ và sức bền lớn hơn Hulk rất nhiều. 

Ngoài ra, tuy phần đầu bộ phim không trình chiếu chi tiết về trận chiến giữa Thor Và Thanos, nhưng cũng ngụ ý rằng Thần Thor đã từng tung ra những cú đấm sấm sét siêu mạnh của mình chống lại Thanos trước đó trong một trận đấu siêu kinh điển, nên chúng ta thấy chiếc phi thuyền bị tổn hại nặng nề, và Thor đã bị thua.
Ảnh: Cây búa thần Storm Breaker bên trái, và cây Mjolnir bên Phải
Khi Thor lao đến và nền một thanh sắt vào lưng Thanos sau nỗ lực Thất bại của Hulk, rõ ràng cho thấy Thor đã yếu đi và mệt mỏi từ lần chạm trán trước đó (vì vậy không có cú đấm sấm sét nào có sẵn tại thời điểm đó), và Thor sử dụng một mảnh kim loại ngẫu nhiên như một cây búa giả (Búa thần Mjolnir đã bị Hela bóp nát trước đó), và mảng Kim loại cũng bị vỡ dưới khi đánh gã Mad Titan. Điều này đặt ra nhu cầu cho Thor nổ lực tìm kím một thứ vũ khí thần kỳ mới, Cây Storm Breaker để thách thức Thanos, và để phát huy tốt hơn sức mạnh thần thánh chưa được khai thác trước đây của anh ta.


www.Uviet.net