Quân đội Hoa Kỳ triển khai đơn vị " Nhà Xác " đến Thành Phố New York

Ngày:11/04/2020  
Thư Ký Quân đội Ryan D. McCarthy xác nhận hôm thứ Tư rằng đơn vị xử lý nhà xác đã được triển khai đến thành phố New York để hỗ trợ xử lý thi hài các công dân thiệt mạng bởi dịch cúm phổi Vũ Hán CoronaVirus.

Ryan D. McCarthy được thông báo về các thủ tục và khả năng của công việc nhà xác của đơn vị Quân nhu thứ 111th Quartermaster Company trong chuyến thăm tới Fort Lee, Va., Ngày 08/4.

Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ tiếp tục đi, ông nói ám chỉ đến đơn vị dự kiến ​​triển khai để hỗ trợ các hoạt động nhà xác ở thành phố New York (nơi có hơn 7.076 người chết vì COVID-19 tính đến ngày 10/04).

Ngay lúc này đến khi bạn phải lên chiếc xe tải đó và ra đi, hãy chuẩn bị tâm lý với người thân gia đình của bạn ngay. Dự phòng vì có khi bạn sẽ là người được triển khai trong chiếc quan tài đó.

Các bệnh viện trong thành phố đang New York tràn ngập những người bệnh và sắp chết. Các báo cáo cho biết một số lượng lớn các ca tử vong liên quan đến Coronavirus đang gây áp đảo nhà xác ở các bệnh viện và, trong một số trường hợp, trì hoãn việc mang thi thể đến nhà xác.