Không chịu đeo khẩu trang, Người đàn ông bị cảnh sát nhanh chóng lôi ra khỏi xe Bus ở Philadelphia

Ngày:12/04/2020  
Uviet.net (12.04.2020): Một người đàn ông không đeo khẩu trang đã bị cảnh sát lôi ra khỏi xe bus Philadelphia vào ngày 10/04 vì trước đó anh đã từ chối lời đề nghị của tài xế yêu cầu anh rời khỏi xe.

Đoạn video được ghi lại bởi Dupree Myers, một người dân ở Philadelphia, cho thấy bốn sĩ quan cảnh sát thân hình cơ bắp đã đưa người đàn ông ra khỏi chiếc xe bus, được hỗ trợ bởi ít nhất 5 sĩ quan cảnh sát khác.

Sở cảnh sát Philadelphia đã trả lời về vụ việc nói rằng các sĩ quan được gọi để hỗ trợ tài xế xe bus, họ nói rằng người đàn ông đã từ chối rời khỏi xe buskhi được yêu cầu.

Các sĩ quan cảnh sát đến hiện trường sau đó yêu cầu người đàn ông rời đi và anh ta tiếp tục từ chối một lần nữa, dẫn đến việc Cảnh sát phải sử dụng vũ lực, nhật báo Philadelphia Inquirer đưa tin cho biết thêm rằng vụ việc vẫn đang được điều tra.

Xem Video:

Cơ quan Giao thông vận tải Đông Nam Pennsylvania (SEPTA) đã ban hành chính sách vào ngày 7 tháng 4 kêu gọi tất cả hành khách phải đeo khẩu trang theo hướng dẫn của CDC. Mang khẩu trang là tốt vì tự bảo vệ mình và hạn chế lây lan virus cho người khác.

Sau sự cố này, cty SEPTA nói rằng họ sẽ không còn thực thi quy tắc này nữa, và nói rằng: mặc dù SEPTA kêu gọi hành khách trên xe phải mang khẩu trang, nhưng những người từ chối sẽ không bị cấm vào hệ thống.

Thị trưởng Philadelphia Jim Kenney nói rằng ông không khiển trách các tài xế xe buýt và ngợi khen các tài xế của cty SEPTA là những anh hùng tiền tuyến.


Nguyệt Trần.
www.Uviet.net