Bí ẩn: Cửa ngõ vào địa ngục bên trong lâu đài Housca

Ngày:07/04/2020  
Trong thế kỷ 13, nhà cai trị người Hà Lan, Ottokar II, đã xây dựng lâu đài Housca. Có vẻ là một pháo đài bình thường, lâu đài Housca nằm ở phía Bắc Prague của Cộng hòa Séc, và hoàn toàn không phục vụ mục đích chiến lược nào ngoài việc giữ kín một cánh Cổng vào địa ngục.

Rõ ràng, cửa ngõ vào địa ngục này là một cái Lỗ rất lớn và sâu bên trong lâu đài được cho là nhà của các sinh vật quỷ dữ. Mặc dù không có bằng chứng cụ thể nào được tìm thấy để xác nhận xem nó có đúng hay không, nhưng có tin đồn rằng các sinh vật ở thế giới khác chiếm cái lỗ sâu không đáy này và chui ra khỏi nó vào ban đêm. Đã có nhiều cái chết bên trong và xung quanh lỗ địa ngục.

Các tù nhân đã được hạ xuống lỗ này để đổi lấy sự tha thứ, và họ được yêu cầu báo cáo những gì họ thấy khi họ được đưa lên bề mặt. Một người đàn ông bị hạ xuống hố này đã bắt đầu la hét và khi được đưa trở lại, đã gần 60 tuổi, mọc nhiều nếp nhăn, vậy điều gì đã khiến anh ta trở nên điên cuồng?, chỉ có chúa mới biết - những gì anh đã nhìn thấy trong cái lỗ địa ngục đó.

Người ta ước tính rằng vào những năm 1930, Đức quốc xã đã chiếm lấy lâu đài để tiến hành các thí nghiệm huyền bí với các cổng thông tin. Sau đó, Ba thi thể của lính Đức Quốc xã đã được tìm thấy trong lâu đài trong quá trình cải tạo dường như đã bị giết chết một cách dữ dội. Không có bằng chứng nào chứng minh rằng Đức quốc xã đã quan tâm đến các thí nghiệm bí ẩn. Chúng ta chỉ có thể giả định.

Ngoài việc cấm hoàn toàn, lâu đài Housca còn không có nước, không có nhà bếp, gần như không có tuyến đường thương mại và không có cư dân sau khi nó được xây dựng.

Không có bằng chứng cụ thể nào để xác minh tính hợp pháp của lý thuyết này. Bạn có thích đến thăm cái lỗ bí ẩn này để biết liệu rằng địa ngục có tồn tại hay không.


Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net