VÌ SAO Ở ISRAEL CHƯA CÓ AI THIỆT MẠNG VÌ DỊCH VIÊM PHỔI CORONAVIRUS VŨ HÁN?

Ngày:28/03/2020  
Uviet.net (28.03.2020): Người Do Thái chỉ cho bạn cách để vượt qua cơn dịch Viêm phổi quái ác này.
để loại bỏ CoronaVirus bằng chính kháng thể của bạn. Israel từng có một số trường hợp bị nhiễm Coronavirus.
  Thông tin đến từ Israel, nơi mà loại Coronavirus viêm phổi Vũ Hán này chưa giết được người Israel nào.

   * Công thức rất đơn giản *

  1.   Chanh 
  2.   Bicarbonate 

Pha và uống như trà nóng mỗi buổi chiều, tác động của nước chanh nóng với baking soda, ngay lập tức tiêu diệt virus loại bỏ hoàn toàn nó khỏi cơ thể. Hai thành phần này kiềm hóa hệ thống miễn dịch, vì khi màn đêm buông xuống, hệ thống kháng thể trở nên có tính axit và khả năng phòng thủ thấp hơn.
  Đó là lý do tại sao người dân Israel thoải mái về loại virus này. Mọi người ở Israel uống một cốc nước chanh nóng và một ít baking soda vào ban đêm, vì điều này được chứng minh là có thể loại bỏ được virus.

    Bằng phương thức đơn giản này, Hãy vượt qua nó.. ngay lập tức.

Xem thêm: Vũ Khí Sinh/Hoá Học Của Trung Quốc Đã Được Chuẩn Bị Qua Nhiều Thập Kỷ 
____________________


Cập nhật ...

Israel tuyên bố vắc xin Pfizer COVID kém hiệu quả hơn đối với biến thể Virus Delta

Các quan chức Israel đang cảnh báo rằng vắc xin Pfizer “kém hiệu quả hơn đáng kể” đối với biến thể Delta của coronaviru viêm phổi Vũ Hán, chủng virus lần đầu tiên được nhìn thấy ở Ấn Độ, hiện chiếm 31% các ca dương tính ở Mỹ.

Thủ tướng Israel Naftali Bennett cho biết: “Chúng tôi không biết chính xác mức độ hiệu quả của vắc-xin, nhưng nó ít hơn đáng kể”.

Pfizer vẫn đang giữ cho mọi người không bị ốm nặng ở Israel, nơi hơn 60% dân số đã phải gánh chịu. Chỉ 1,6 % đã bị chuyển nặng, so với 4 % trong làn sóng mới nhiễm trước điều trị.

Mối quan tâm cũng đang tăng lên về hiệu quả của vắc-xin chống lại biến thể Beta, lần đầu tiên được xác định ở Nam Phi.

Vương quốc Anh sẽ yêu cầu tất cả du khách đến từ Pháp - bao gồm cả những người đã được tiêm phòng đầy đủ - phải cách ly trong 10 ngày khi họ trở về vì biến thể Beta đang lây lan ở đó, mặc dù chủ yếu ở các vùng lãnh thổ Ấn Độ Dương của Reunion và Mayotte.
 

Xin Lưu ý:

Tất cả nội dung trên trang web UViet.net, bao gồm các dữ liệu tham khảo chỉ dành cho các mục đích giải trí phục vụ cho cộng đồng Người Việt Nam khắp nơi.

Thông tin này không nên được xem là đầy đủ, thường xuyên được cập nhật, và không có ý định để sử dụng cho mục đích tư vấn, chữa bệnh hoặc lời khuyên đối với các vấn đề luật pháp, y tế, hay bất kỳ chuyên môn nào khác.

Nếu có bất kỳ mối quan tâm nào, hay tranh chấp khiếu nại ngoài ý muốn. Xin hãy thông báo hoặc gửi email về cho chúng tôi tại địa chỉ:  
theanh.inc@gmail.com .

Xin trân trọng 
Zcomity Team.