Thanh niên Liếm "bồn cầu" để câu like được chuẩn đoán dương tính với CoronaVirus Vũ Hán

Ngày:28/03/2020  
Uviet.net (28.03.2020):

"Này các bạn ơi !, ngay lúc này đây, tôi đã thực sự đã bị nhiễm độc tố", anh nói.


  •  Thanh niên Larz, có nick name"GayShawnMendes", Thanh niên gây bão trên các phương tiện truyền thông xã hội ở California,, đã tham gia vào một thử thách trên video TikTok có tên là “Coronavirus Challenge” thách thức Coronavirus, nơi anh ta được nhìn thấy đang liếm bồn cầu trong nhà vệ sinh công cộng.
  • Cuối cùng anh ấy đã đăng một đoạn clip ngắn được chụp tại một bệnh viện, tuyên bố rằng anh ấy đã mắc phải căn bệnh đáng sợ CoronaVirus này .
  • Những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội khác đã gặp rắc rối với chính quyền vì đã đăng các video liên quan đến Coronavirus lên mạng.

Một số người có ảnh hưởng truyền thông sẽ làm bất cứ điều gì để có được nhiều người theo dõi hơn, thậm chí đến mức mạo hiểm sức khỏe của họ. Trường hợp điển hình, người gây ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội có trụ sở tại California, anh chàng Larz "GayShawnMendes", 19 tuổi, gần đây đã thách thức căn bệnh Viêm phổi Vũ Hán Coronavirus sau khi liếm một bồn cầu trong nhà vệ sinh công cộng.

Cơn sốt dị hợm này có thể được nhìn thấy trên ứng dụng TikTok nơi người dùng đang tham gia câu Like bằng cách liếm mọi thứ, từ nhà vệ sinh công cộng đến các sản phẩm của cửa hàng tạp hóa, v.v.

Vài ngày sau khi Larz đăng video Thử thách CoronaVirus, anh ấy đã đăng một video khác trong tài khoản Instagram của mình với chú thích: Tôi đã được chẩn đoán mắc bệnh Coronavirus.

Tuy nhiên, một người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội nói rằng bài đăng của Larz là giả mạo và video NẰM viện là một tập tin cũ.

LARZ DIDNT NGAY CẢ ĐÃ CÓ CORONA HE FAKED IM IM SCREAMINGGGG pic.twitter.com/msSbVsLoca
— Ava Louise (ig @avalouiise) (@realavalouiise) March 25, 2020

Trước đây, Larz cũng tham gia một số thử thách khác, bao gồm mở nắp kem tại cửa hàng tạp hóa, liếm thức ăn và sau đó đưa nó trở lại tủ đông của cửa hàng.

Trong khi đó, Ava Louise, một người dùng TikTok khác, cũng liếm một bồn cầu trong nhà vệ sinh máy bay trong chuyến bay của cô. Cô thừa nhận, cô đã yêu cầu Larz thực hiện trò "thử thách CoraVirus" và đăng ảnh NHẬP viện cũ của anh ta sau đó để khiến mọi người tin rằng anh ta đã nhiễm virus.

Louise cho biết, cô đã đi tiên phong trong cuộc thi "Thử thách coronavirus " vì cô ấy rất ghét những người già.

Please RT this so people can know how to properly be sanitary on the airplane 🥰😅 pic.twitter.com/x7GX9b4Lxc
— Ava Louise (ig @avalouiise) (@realavalouiise) March 14, 2020

Sau khi nhận được rất nhiều sự chú ý, Louise tiết lộ rằng cô đã kiếm được 4.000 USD khi đăng bài Video thử thách của "CoronaVirus". Người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội đã nhận được 596.000 lượt xem kể từ khi cô đăng vào tuần đầu tiên của tháng 3. Cô cũng thừa nhận rằng cô đã khử trùng chỗ vệ sinh trước khi liếm nó.

Đương nhiên, cư dân mạng bày tỏ sự ghê tởm về video của cô đặc biệt là khi họ phát hiện ra tất cả chỉ nhằm mục đích đạt được nhiều lượt thích và người theo dõi. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí PEOPLE, Louise thừa nhận cô ấy đang tìm kiếm một hợp đồng thu âm và một chương trình thực tế về cuộc sống lộn xộn của cô ấy.

so the woman who licked a toilet cuz of #CoronaVirusChallenge, wants to cough on #drphil. ok this woman needs to stop seeking attention, also she fucked her lips up badly by injections. they look like balloons. all that filler went to her brain! #avalouise https://t.co/fW4xgeVgT6— CJ360Nation (@npcj3600) March 26, 2020

Một anh chàng khác tên Cody Pfister đến từ Warrenton, Missouri đã đăng một đoạn clip ngắn, với hình ảnh anh ta đang liếm vật phẩm trên giá của cửa hàng Walmart. Anh ấy đã chú thích cho Video của mình là "Who’s afraid of the coronavirus?". Ai mới là người sợ Coronavirus?.

That’s a crime, actually. pic.twitter.com/8gZha4t5cu— Ezra Levant 🇨🇳🦠 (@ezralevant) March 22, 2020
Cuối cùng, anh ta bị cảnh sát bắt giữ và bị buộc tội gây đe dọa khủng bố trên mạng bởi các công tố viên của Warren.

Justin Rhodes ở Bắc Carolina cũng bị bắt vì đã làm một video về chính anh ta nói rằng anh ta đã vi phạm một giao thức kiểm dịch sau khi xét nghiệm dương tính với coronavirus.