Northrop Grumman trình diễn hệ thống Radar đa nhiệm thích ứng cao HAMMR mới

Ngày:14/03/2020  
Uviet.net (14.03.2020): Nhà thầu quốc phòng Hoa Kỳ Northrop Grumman đã hoàn thành một cuộc trình diễn thành công của khách hàng chính phủ về hệ thống Radar đa nhiệm thích ứng cao Highly Adaptable Multi-Mission Radar (HAMMR) tại căn cứ không quân Eglin, Florida.

Thành công trong cuộc trình diễn hỏa lực trực tiếp, Northrop Grumman đã sử dụng hệ thống HAMMR, gắn trên phương tiện di chuyển đa năng cơ động cao (HMMWV) làm cảm biến tích hợp phòng không và tên lửa (IAMD) để phát hiện và theo dõi mục tiêu trên máy bay không người lái.

Ông Mike Meaney cho biết, cuộc biểu tình đầu tiên này đã chứng thực khả năng di chuyển trong ý tưởng cho doanh nghiệp IAMD của Bộ Quốc phòng và đã chứng minh rằng khả năng này có thể được phát triển và cung cấp cho các chiến binh sớm hơn dự đoán. phó chủ tịch, cảm biến trên bộ và trên biển, Northrop Grumman.

HAMMR của Northrop Grumman là một radar X-Band Three Dimensional (3D) tầm ngắn đến tầm trung, sử dụng radar quét điện tử chủ động (AESA) AN/APG-83 F-16 đã được chứng minh trên mặt đất vai trò di chuyển. HAMMR cung cấp hiệu suất 3D đa nhiệm vụ mạnh mẽ để giám sát trên không, truy tìm vũ khí và các nhiệm vụ thu thập mục tiêu phản công trong chế độ nhìn chằm 360 độ hoặc chỉ trong khu vực. HAMMR cung cấp khả năng chưa từng có để cung cấp tính năng bảo vệ lực lượng trong vẫn khi đang di chuyển, làm tăng đáng kể khả năng sống sót của các binh sĩ.

Northrop Grumman giải quyết các vấn đề khó khăn nhất trong không gian, hàng không, quốc phòng và không gian mạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng trên toàn thế giới. 90.000 nhân viên của chúng tôi có thể xác định mỗi ngày bằng cách sử dụng khoa học, công nghệ và kỹ thuật để chế tạo và cung cấp các hệ thống, sản phẩm và các dịch vụ tiên tiến.


Hoàng Nguyễn.
www.Uviet.net