FLIR ra mắt hệ thống giám sát quét nhiệt tầm trung thế hệ mới

Ngày:20/03/2020  
Uviet.net (20.03.2020): Công ty FLIR Systems, chuyên sản xuất máy ảnh tầm nhiệt đã tuyên bố rằng họ đã ra mắt một hệ thống giám sát tầm trung độ nét cao mới, được gọi là Ranger HDC MR.

Ranger HDC MR đặt ra một tiêu chuẩn mới để giám sát với khả năng phát hiện các chuyển động bất thường ngay cả trong điều kiện thời tiết xuống cấp, sử dụng phân tích nhúng và xử lý hình ảnh để giảm khối lượng công việc nhận thức, cho phép các nhà khai thác phân biệt nhanh giữa các mối đe dọa thực sự và các báo động sai. 

FLIR Ranger HDC MR là một hệ thống ảnh tầm nhiệt HD hiệu suất cao với mức giá tương đương với các hệ thống độ phân giải tiêu chuẩn. So với các hệ thống tiêu chuẩn, Ranger HDC MR có thể thu được nhiều góc nhìn rộng hơn với cùng độ phân giải mục tiêu, nhờ hình ảnh HD của nó. Khả năng nhiệm vụ được mở rộng gấp đôi với bộ lọc sương mù tích hợp để nhìn xuyên qua sương mù và sương mù, cũng như bộ lọc nhiễu loạn Merlin ASX tùy chọn để xem qua nhiễu động nhiệt/không khí để phân loại mục tiêu chính xác hơn. Ranger HDC MR cũng sẵn sàng lưu trữ xử lý hình ảnh AI trên tàu để ra quyết định nhanh hơn. Công nghệ tiên tiến của nó cải thiện độ tin cậy trong khi giảm thời gian chết và bảo trì với lõi suốt đời hơn gấp đôi thời gian trung bình giữa các lần hỏng hóc của các mẫu trước đó.

David Ray, chủ tịch của mảng doanh nghiệp Chính phủ & Quốc phòng tại FLIR cho biết, dù là đảm bảo biên giới, cảng, cơ sở hoặc quân đội, FLIR Ranger HDC MR mang đến một cấp độ giám sát mới để các nhà khai thác có thể hành động nhanh chóng trước các mối đe dọa. Hệ thống mới này có thể loại bỏ những ngày giám sát không hiệu quả bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến để xem qua các điều kiện thời tiết xấu, tăng thời gian hoạt động. Ranger HDC MR mạnh mẽ của chúng tôi cung cấp cho khách hàng một giải pháp hiệu quả về chi phí giúp tăng thành công cho nhiệm vụ.

Được trang bị thiết bị chụp ảnh nhiệt độ nét cao với đầu dò 1280 x 720 và camera TV màu 1920 x 1080, Ranger HDC MR được thiết kế để tích hợp với các cảm biến khác, làm cho nó trở nên lý tưởng dành cho các hệ thống máy bay không người lái (C-UAS) các ứng dụng. HDC MR sẵn sàng cho trí tuệ nhân tạo AI cũng bao gồm một công cụ an ninh mạng hàng đầu trong ngành giúp giảm thiểu rủi ro bằng cách quét từng bản phát hành phần mềm để giúp đảm bảo hệ thống được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công mạng.


Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net