Khả năng Dormammu sẽ là nhân vật phản diện lớn tiếp theo hậu Infinity War

Ngày:29/03/2020  
Uviet.net (29.03.2020): Thực thể tối Dormammu sống trong Dark Dimension, vượt thời gian. Ông là kẻ chinh phục vũ trụ, kẻ hủy diệt các thế giới. Một sinh mệnh có sức mạnh vô hạn và cơn đói vô tận. Trong một sứ mệnh xâm chiếm mọi vũ trụ và đưa tất cả các thế giới vào chiều không gian tối Dark Dimension của mình.

Có Ba thánh đường được ếm bùa chú để tạo thành một hàng phòng thủ bảo vệ Trái đất khỏi các mối đe dọa thần bí, và các thầy phù thủy bảo vệ các Khu thánh đường. Dormammu đã thuyết phục Kaecilius phá huỷ các Thánh đường để thực thể này có thể bắt đầu nuốt chửng Trái đất.

Dormammu không thể bị đánh bại bởi bất kỳ thứ vũ khí thông thường nào. Một khi Dark Dimension được đưa đến Trái đất hoặc một nơi nào khác, sức mạnh của ông ta trong đó là tuyệt đối và vô hạn.

Doctor Strange cũng không thể đánh bại Dormammu trong cuộc xung đột trực tiếp. Phù thuỷ Doctor Strange bị hủy diệt trăm lần, có thể nhiều hơn. Tuy nhiên Thời gian là thứ không tồn tại đối với Dormammu trong Dark Dimension, và sự hiện diện của nó khiến Dormammu phát điên. Phù thuỷ Doctor Strange đã sử dụng Vòng lặp thời gian lập đi lập lại vộ tận để ép buộc Dormammu buông tha cho Trái đất. chính vì điều này khiến Dormammu phải từ bỏ Trái đất bỏ chứ không phải bị đánh bại.

Phù thuỷ Doctor Strange bị hủy diệt trăm lần, anh ta đã tạo ra vòng lập thời gian, lập đi lập lại như thế vô tận, khiến Dormammu phải bỏ cuộc.

Mỗi thầy phù thủy trong Vũ trụ phải duy trì hàng rào bảo vệ của họ để ngăn Dormammu tiếp cận đến thế giới của họ, bởi vì một cuộc xâm lăng vũ trụ thực sự của Dormammu sẽ khiến cho kế hoạch lớn hơn của thực thể Ego (Một Celestials cha của Star Lord) sẽ trở nên giống như một cơn phát ban vô hại trên da.

May mắn thay, vì không có Thời gian trong Không gian tối đã giúp Dormammu có sự kiên nhẫn vô hạn và khoảng "chốc lát" đối với Dormammu có thể cảm thấy như Ba thiên niên kỷ đối với chúng ta.

Sau những kẻ ăn các thế giới như Ego và Dormammu, tôi không nghĩ rằng một kẻ ăn "vũ trụ" thứ Ba sẽ đi tìm Trái đất để Thịt, nhưng tôi có thể sai. Xin chào, Galactus.

Galatus sẽ là kẻ ăn thịt các thế giới tiếp theo tìm đến trái đất



Nguyễn Thế Anh.